Thủy Tiên: “ Em đau lắm vì bị gọi là Kang Rong ”

Thủy Tiên là khách mời trong chương trình Sau ánh hào quang. Cô chia sẻ cảm xúc về Công Vinh với MC Trấn Thành.

Nữ ca sĩ 8x kể lại sau khi công khai hẹn hò với Công Vinh vào năm 2009, cô bị nhiều người ghét bỏ vì cho rằng mình dùng chiêu trò nổi tiếng thế giới. Sau đó, Công Rồng rơi vào tình huống xô xát khi vái lạy trọng tài và bị đứt dây chằng đầu gối. Anh đã bị nhiều người hâm mộ từ chối. Cô chia sẻ: “Lúc đó, một số người nghĩ tôi là dấu hiệu của Kang Rong. Tôi nghĩ tôi giải nghệ vì không thể chống lại dư luận.”

* 田田 (Thủy Tiên) nói về mối quan hệ với Công Vinh (Công Vinh) ) ‘S “Hợp đồng tình yêu”

Thủy Tiên (Thủy Tiên) có nhiều thê thiếp và đôi khi tỏ ra nghi ngờ về tình yêu của họ. Tuy nhiên, khi yếu nhất, Công Vinh luôn tích cực xin lỗi và hứa lấy lại vóc dáng để không phải lo lắng cho bản thân. Dù có thu nhập cao nhưng cầu thủ này vẫn lâm vào cảnh túng thiếu vì mua nhà cho bố, mua xe cho mẹ, mở spa cho em gái và phụ giúp em đi học. Thủy Tiên cho biết: “Lương tháng có khi lên tới 100 triệu đồng, tôi không mua được nhà, xe hơi vì lo cho người thân.” Có lần, Thủy Tiên là nguồn hỗ trợ tài chính cho Công Vinh. Nữ ca sĩ kể lại, vì hết tiền khi hạ cánh xuống sân bay TP.HCM, cô phải cho Kang Rong mượn tiền để tiêu xài. Giai đoạn này, Công Vinh thường tự ái vì bị đánh bại khiến Thủy Tiên không ít lần bật khóc vì chấn thương. Sau đó họ nhận ra rằng đó chỉ là một phép thử nên quyết định kết hôn.

Trong chương trình, mẹ của Công Rồng dường như đang nói về cuộc sống hôn nhân của con mình. Bên nhau 6 năm, Thủy Tiên và Công Vinh được sự ủng hộ của mẹ, sinh con rồi kết hôn. Tuy nhiên, bà đề nghị hai đứa tổ chức lễ đính hôn trước khi Cuitian chào đời. Cô lo lắng rằng mình sẽ gặp nhiều điều tồi tệ nếu mang thai mà không kết hôn. Đầu năm 2013, Thủy Tiên và Công Vinh chào đón con gái đầu lòng. Cuối năm 2014, họ kết hôn.

* Thủy Tiên (Thủy Tiên) kể chuyện bị mẹ kế lừa

Mẹ kế của Thủy Tiên nói rằng con gái riêng của bà là thần tượng của ông. Cô cho biết nữ ca sĩ đã chăm sóc mẹ kế của mình như một người mẹ ruột thực sự dù bà “vẫn là nông dân nên không quen đánh bài”. Ban đầu bà thừa nhận muốn con lấy chồng, trở thành bác sĩ, giáo viên vì nghe nhiều người nói “ca sĩ thường có chồng”. Tuy nhiên, bà tôn trọng quyết định của con trai. Không những vậy, bà còn hiểu những khó khăn của cô con gái riêng. Khi Công Vinh (Công Vinh) bảo vợ dậy sớm giúp mẹ vào bếp, cô liền mắng: “Mày cho nó ngủ để nó lên sân khấu. Chừng nào nó dậy thì giữ mẹ nó.” Đằng sau. Cho nó ăn “. -Tan Ji

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website