Gia đình không tổ chức chuyến thăm Qinghua, Thái Lan

Vào chiều ngày 18 tháng 3, giờ địa phương, cả gia đình nói: “Đối với tất cả những ai yêu thích những bài hát mừng vĩnh cửu của Chiang Mai, Thái Lan, đừng tham dự lễ chia buồn, đám tang và đám tang, xin hãy cầu nguyện cho mẹ chúng tôi được bình an.” Mão và mão sẽ không được chấp nhận. -Singer Thái Thành là trung niên. Nhiếp ảnh: Nhacvangbolero .

Ly dị Huran nói rằng trong bối cảnh Covid-19, Thống đốc California đã cấm tất cả các đảng của 10 người. Tính đến ngày 18 tháng 3, nước này đã đăng ký 9.269 trường hợp và 151 người chết. Vào ngày 16 tháng 3, Tổng thống Donald Trump khuyên người Mỹ không nên tập trung tối đa 10 người, trong khi người già ở nhà để tránh nhiễm trùng. Hội nghị trực tiếp thấy biệt danh ca. Cô cho biết Y Lan, con gái của cố nghệ sĩ Thái Lan, rất đau lòng, nhưng cô sẵn sàng tâm lý để chăm sóc mẹ vì cô rất yếu trước khi chết. Y Lan không chăm sóc mẹ.

Ca sĩ Thái Thành qua đời tại Hoa Kỳ vào ngày 17 tháng 3 ở tuổi 86. Cô là một trong những gương mặt có ảnh hưởng nhất trong âm nhạc Việt Nam hiện đại vì tài năng, tình yêu bền bỉ và sự cống hiến hoàn toàn cho âm nhạc. Mặc dù cô biết mình chết vì tuổi già và yếu đuối, các nghệ sĩ của nhiều thế hệ vẫn bị sốc.

Tên thật của cô là Phạm Thị Bàng Thành, sinh năm 1934 tại Hà Nội. Nghệ sĩ là con trai của âm nhạc, chị gái là ca sĩ Thái Hằng, anh trai là nhạc sĩ Phạm Duy, anh trai là nhạc sĩ Phạm Đình Chương, còn con gái ông là ca sĩ người Ý Lan .

Y Lan bên ca sĩ Thái Thanh (phải) -2018. Ảnh: Y Lan .

Năm 1946, khi Thái Thành và gia đình di tản đến Chợ Đại tại Thanh Hóa, cô bắt đầu hát khi cô 14 tuổi. Cùng năm, Thai Air kết hôn với nhạc sĩ Phạm Duy. Năm 16 tuổi, anh rể Phạm Duy được đào tạo về lý thuyết và công nghệ âm nhạc trong khi luyện tập kỹ năng thanh nhạc. Giọng hát của cô phù hợp với âm nhạc, nhạc đồng quê và tình yêu âm nhạc cho quốc ca của trường. Năm 1951, gia đình Phạm Duy chuyển đến Hà Nội, rồi đến Sài Gòn, rồi sang Thái Lan. Vào những năm 1950, tiếng nói của ông được chào đón từ giới trí thức đến công chúng. Thái Thành xuất hiện trong tất cả các chương trình phát thanh và truyền hình. Đầu những năm 1970, dàn hợp xướng của cô và Tang Lang thường xuyên biểu diễn trong vũ trường nổi tiếng vào ban đêm.

– Giọng nói của cô bị ảnh hưởng bởi Joe Fan, Quan Quan và Cui. Cô học âm nhạc bằng cách đặt hàng sách đào tạo ngữ âm tiếng Pháp. Ca sĩ hát soprano nhẹ nhàng.

Thái Thành của Thái Lan kết hôn với Lê Quỳnh, một nhạc sĩ nghiệp dư ở Sài Gòn năm 1956. Cô sống ở một khu vực gần chợ Thái Ping. Năm 1965, bà ly dị Lê Quỳnh sau khi có ba con gái và hai con trai. Cô ở lại Việt Nam cho đến khi cô định cư tại Hoa Kỳ năm 1985.

Thái hát tiếng tình yêu hoài cổ (Phạm Duy). Video: Youtube .

Tâm Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website