Gia đình Diễm Trang sống biệt lập

Hai vợ chồng và con gái của Diễm Trang bay từ Ba Lan đến Cần T vào ngày 23 tháng 11 và bị đưa đến Sóc Trăng để biệt giam. Sau 9 tháng lưu lại châu Âu, chị háo hức trở về nhà: “Chúng tôi thể chất rất tốt, ngoại trừ bị sốc nhiệt, vì mùa đông ở Ba Lan nhiệt độ 3 độ C và ở nhà là 32 độ C. Con gái chị không ngủ được do máy bay phản lực và muỗi đốt. Nhưng cháu rất Hạnh phúc khi được đến trường và được gặp cô giáo và các bạn. ”- Julia nhanh chóng thích nghi với cuộc sống trong doanh trại, và bố mẹ cô không gặp khó khăn hay can thiệp. Chiều nào, Diễm Trang cũng đưa con gái ra hành lang trước cửa phòng để chờ con tắm mát. Vừa xuống sân bay Cần T, ảnh: Facebook Diễm Trang.

Á hậu cho biết điều kiện cách ly tốt hơn cô nghĩ, ba người được bố trí ở phòng riêng hai giường, tivi, có người phát cơm hàng ngày. Và cất công đo nhiệt độ phòng: mẹ chị ở Vĩnh Long nhanh tay gửi nệm, ga, khăn tắm cho con, những thứ rất cần thiết cho con. Cô cho biết đang đợi đến lượt và quan tâm đến những trường hợp có thể về sớm. Trong 9 tháng ở Pologne, cô dành thời gian nấu ăn và chăm sóc con gái. Thời gian đầu, Á hậu cho con đi học để có thời gian phụ giúp chồng. Và ăn uống. Tuy nhiên, khi dịch bệnh bùng phát trở lại, chị quyết định bỏ con. Người chạy quay Vlog trong thời gian rảnh rỗi.

Diễm Trang quê Vĩnh Long đoạt Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014. Cô kết hôn với doanh nhân Xuân Du người Việt Nam từ Ba Lan sau ngày thứ Tư – tháng 12 năm 2015. Á hậu tập trung cho gia đình nhỏ và chăm sóc con gái đầu lòng. Cô cùng con gái sang Ba Lan thăm chồng đang sinh sống và làm việc tại đây từ ngày 23/2. Vào giữa tháng 3, cô bị mất vé, sống ở đây với chồng và con, sau đó đóng cửa đất nước do Covid-19.

Diễm Trang kể về cuộc sống mới tại Ba Lan. Video: Fan An .

Fan An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website