Vợ 9x của Tian Da mong sớm có con

Tiến Đạt bước sang tuổi 38 vào ngày 24/1. Vợ anh viết dòng tâm sự đầy yêu thương trên trang cá nhân: “Chúc mừng sinh nhật một người đàn ông bụng phệ đã đi qua đời em … Giỗ hai năm, không biết đã bao nhiêu năm rồi. Chúng ta được Hãy đếm thêm hai người nữa. Hy vọng trong vài năm nữa, chúng tôi sẽ có thêm nhiều thành viên cùng nhau. “

Tian Da bước sang tuổi 38 vào ngày 24 tháng 1. Vợ anh viết dòng tâm sự đầy yêu thương trên trang cá nhân: “Chúc mừng sinh nhật người đàn ông bụng phệ đi qua đời em … Kỷ niệm 2 năm bên nhau, không biết còn bao nhiêu năm nữa. Hai người còn lại Chúng ta hãy cùng nhau tính sổ. Mong rằng trong vài năm tới, chúng ta sẽ có thêm nhiều thành viên bên nhau. “

— Cuối năm 2018, Thiên Dạ đột ngột kết hôn. Cặp đôi sau đó tổ chức tiệc tại TP.HCM vào giữa tháng 1. Lượng khách mời, cuối năm 2018, Thiên Tỉ bất ngờ kết hôn, giữa tháng 1. Cặp đôi tổ chức tiệc tại TP.HCM. hạn chế. Vợ của rapper sinh năm 1991 và hoạt động trong lĩnh vực truyền thông trong lĩnh vực âm nhạc. Vợ của rapper, sinh năm 1991, hoạt động trong lĩnh vực truyền thông.

Mẹ của Điền Đạt từng chia sẻ: “Gia đình chúng tôi rất vui mừng khi đón Vy về nhà. Con gái riêng của tôi xinh đẹp và biết chia sẻ. Chia sẻ những điều tế nhị từ gia đình chồng, đặc biệt là tôi. Nhận được tình yêu thương “- Mẹ của Thiên Dạ từng nói:” Gia đình chúng tôi rất vui mừng khi đón Vy vào nhà. Con gái riêng của tôi rất xinh đẹp. Thật thà, biết chia sẻ những điều tế nhị và được gia đình chồng, đặc biệt là tôi yêu quý ”

Rapper Dian Đạt đã có 9 năm yêu Hari Won. Họ chia tay vào tháng 11/2015. Hiện tại, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

Rapper Thiên Đạt (Tian Dat) và Hai Rui (Hari Won) đã yêu nhau được 9 năm. Họ chia tay vào tháng 11/2015. Hiện tại, cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiện.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website