Hoa hậu Pan Qing đáp lại “thử thách thu gom rác”

Người đẹp Bến Tre tham gia thử thách (challenge) của một nhóm bạn trẻ ở TP.HCM dọn rác.

Người đẹp Bến Tre tham gia thử thách dọn rác (thử thách) (cần thay đổi)) và một nhóm bạn trẻ tại TP.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Trái đất tại Philippines năm 2018, cô tập trung cho các hoạt động bảo vệ môi trường. Cô tập trung vào các dự án hợp tác với giới trẻ nhằm quảng bá thông điệp bảo vệ cuộc sống xanh – sau khi đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018 tại Philippines, cô tập trung vào các hoạt động bảo vệ môi trường. Cô tập trung cho các dự án cùng giới trẻ truyền đi thông điệp bảo vệ cuộc sống xanh-Pan Qinggang vừa trở thành đại sứ “Giờ Trái đất” của Việt Nam năm nay. Cô và ban tổ chức đang kêu gọi mọi người tắt điện trong một giờ vào ngày 30/3 để tiết kiệm năng lượng.

Pan Qinggang đã trở thành Đại sứ “Giờ Trái đất” tại Việt Nam năm nay. Cô và ban tổ chức kêu gọi mọi người tắt điện trong một giờ vào ngày 30/3 để tiết kiệm năng lượng.

Phương Khánh phát biểu bằng tiếng Anh kêu gọi hưởng ứng Giờ Trái đất. Tập thể dục trên một con kênh ở TP.HCM, Phương Khánh dành thời gian dọn rác.

Khi đang tập thể dục trên một con kênh ở TP.HCM, Phương Khánh đã tranh thủ dọn rác. – Người đẹp cho biết cô chạy bộ mỗi ngày, tập yoga và tập gym từ một đến hai giờ.

Cô ấy nói rằng cô ấy chạy bộ mỗi ngày, tập yoga và tập gym từ một đến hai giờ. Áp dụng chế độ ăn ít chất bột đường, chất béo và chất đạm để giữ vóc dáng, duy trì chiều cao 1,71 m, cân nặng 51 kg, số đo 3 vòng 90-58-94 cm.

Cô ấy sử dụng chế độ ăn ít chất béo carbohydrate, chất béo và protein để duy trì chiều cao 1,71m, cân nặng 51kg và chiều cao ba vòng 90-58-94cm.

Tam Kỳ

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website