Cách ngăn ngừa ung thư vú

Nếu bạn đã từng có người thân mắc bệnh ung thư vú, khi nghe tin người thân mắc bệnh, bạn có thể hiểu được sự ngạc nhiên và lo lắng của họ. Ba chữ “ung thư vú” đã gây ra hỗn loạn, chia ly, tước đoạt tài sản, làm mất đi vẻ đẹp của người phụ nữ, đặc quyền cho con bú, thậm chí có thể dẫn đến tử vong. PCC) .

Theo nhiều nghiên cứu, khoảng 10 năm trở lại đây, các ca ung thư vú phổ biến nhất ở những người trung niên mắc bệnh này ngày càng ít đi. Nếu họ đến một phòng khám ung thư, hình ảnh đôi mắt lo lắng và buồn bã của các cô gái tuổi đôi mươi hoặc ba mươi trở nên phổ biến.

Giải thích, Bà See Ti-Chuyên gia tư vấn về Ung thư, Trung tâm Ung thư Parkway (PCC), Singapore Ung thư vú là do dinh dưỡng. Ngày nay, chúng ta ăn nhiều thức ăn nhanh, làm tăng các chất phụ gia trong thực phẩm không lành mạnh. Tỷ lệ mắc ung thư ở Châu Âu và Châu Mỹ cao hơn ở Châu Á. Nhưng bệnh nhân ung thư vú ở châu Á dễ mắc các ca nguy hiểm hơn, bệnh ngày càng nặng và tuổi càng trẻ.

Các ca phẫu thuật thường khiến phụ nữ có vết sẹo dài. Các bệnh nhân cần hóa trị và xạ trị được mô tả là giảm cân, da nhăn nheo, trắng da, rụng tóc và khô môi. Mặc dù thuốc hóa trị liệu hiện nay rất đa dạng và tiên tiến nhưng vẫn cần sử dụng đồng thời các loại thuốc điều trị để nâng cao hiệu quả điều trị, tăng sức đề kháng, giảm mệt mỏi.

Vì vậy, để ngăn ngừa ung thư vú, mọi người nên kiểm tra vú thường xuyên, tập thể dục thường xuyên để duy trì cân nặng hợp lý, không tăng cân hoặc giảm cân quá nhiều. Giảm ăn chất béo và hạn chế thực phẩm chế biến sẵn sẽ giúp ngăn ngừa bệnh tật.

Tiến sĩ See cũng cho biết, tỷ lệ phát hiện và điều trị sớm bệnh ở giai đoạn đầu có thể cao tới 95%. Đối với những trường hợp ung thư có khối u dưới 1 cm, hầu hết bệnh nhân chỉ cần phẫu thuật, không cần hóa trị, xạ trị.

Nguyễn Linh

Hệ thống phương pháp của Trung tâm Ung thư Parkway Phương pháp điều trị này là một chuyên gia có trình độ chuyên môn được hỗ trợ bởi công nghệ tiên tiến bởi đội ngũ được đánh giá cao. Tại đây, bệnh nhân được sử dụng phương pháp phẫu thuật Momatome ít xâm lấn, với vết sẹo nhỏ và không cần nằm viện. – Hồ Chí Minh Quận 1, Tôn Đức Thắng 37 Phòng 224 Tầng 2 VPĐD. –Tel 08 38230092-0838230096. Fax: 08. 38230094

E-mail parkwayhealthhcmipac@gmail.com, trang web www.parkwaycancercentre.com

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website