Vợ Hoàng Bách mang bầu lần 3

Hoàng Bách cho biết có con là “may mắn” vì vợ chồng anh chưa có ý định sinh thêm con. Hai ngày trước, anh muốn đưa vợ ra Hà Nội xem trận đấu vòng loại U23 châu Á 2020 giữa Việt Nam và Thái Lan nhưng cuối cùng, anh chỉ có một mình do sức khỏe của Thanh Thảo gặp vấn đề. Anh cho biết: “Vợ tôi rất thích đá bóng và cũng yêu cầu thủ trẻ Đình Trọng của Quang Hải. Cô ấy rất xấu hổ khi phải ở nhà vì mang thai. – Nữ ca sĩ đã sắp xếp kế hoạch âm nhạc trong năm nay và hạn chế đi diễn. Vợ chồng anh chăm sóc vợ con, con trai đầu lòng tên Tê Giác (13 tuổi) và con gái Meo Meo (7 tuổi)

Vợ Hoàng Bách là người mẫu của tập đoàn Hoa Học Đường. Mình gặp nhau cách đây 15 năm và kết hôn năm 2006. Thanh Thảo không tham gia showbiz mà lấn sân sang kinh doanh và hỗ trợ chồng trong các hoạt động âm nhạc của chồng.

Hoàng Bách sinh năm 1980, quê ở miền Nam. Từ nhỏ, anh đã chịu ảnh hưởng từ âm nhạc của bố mẹ, là cựu thành viên của Tập đoàn AC&M, Hoàng Bách thường cho ra đời những sản phẩm âm nhạc mang chủ đề gia đình như album: 30+, Em muốn về nhà! (2015), với MV I Aging (2019) .

Hoàng Bách hát “Vệt nắng cuối trời”.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website