Phương Mỹ Chi ôm Như Quỳnh khi họ gặp nhau ở Mỹ

Tác phẩm lọt vào danh sách “Voice Kids 2013” đã gặp Như Quỳnh trong một chuyến lưu diễn ở Mỹ. Cô nói rằng ấn tượng đầu tiên cô dành cho cô khi gặp một thần tượng là “một cô gái mặc áo xanh vừa cười vừa cười”. Phương Mỹ Chi chia sẻ rằng cô rất vui khi thấy nghệ sĩ mà cô ngưỡng mộ nhất. Như Như Quỳnh đã nói, cô biết Phương Mỹ Chi từ rất sớm, và thường đi theo con đường ca hát của mình. Vòng chung kết The Voice Kids 2013 đã gặp Như Quỳnh trong chuyến lưu diễn tại Mỹ. Cô nói rằng ấn tượng đầu tiên cô dành cho cô khi gặp một thần tượng là “một cô gái mặc áo xanh vừa cười vừa cười”. Phương Mỹ Chi chia sẻ rằng cô rất vui khi thấy nghệ sĩ mà cô ngưỡng mộ nhất. Như Quỳnh cho biết cô biết Phương Mỹ Chi từ rất sớm và thường đi theo con đường ca hát của mình.

Phương Mỹ Chi đang mong chờ được song ca với thần tượng của mình. Gần đây, Như Quỳnh được phép hát tại Việt Nam từ tháng 1 năm 2018 đến tháng 4 năm 2018. Cô sẽ tổ chức buổi hòa nhạc “Fate” tại Hà Nội vào đầu năm tới.

Phương Mỹ Chi đang mong chờ được song ca với thần tượng của mình. Gần đây, Như Quỳnh được phép hát tại Việt Nam từ tháng 1 đến tháng 4 năm 2018. Cô sẽ tổ chức buổi hòa nhạc “Fate” tại Hà Nội vào đầu năm tới.

Phương Mỹ Chi gặp ca sĩ Đan Nguyên ở hậu trường.

Phương Mỹ Chi gặp ca sĩ Dân Nguyên ở phía sau.

Ca sĩ Đàn Trường cũng biểu diễn cùng đêm với Phương Mỹ Chi.

Ca sĩ Đàn Trường cũng biểu diễn cùng đêm với Phương Mỹ Chi.

Nhận nuôi cha là ca sĩ Phương Mỹ Chi Quang Le- để giúp đỡ sự nghiệp ca hát đầu tiên của cô tại Hoa Kỳ. Anh tiết lộ rằng các ca sĩ trẻ nước ngoài có mức lương lên tới 6.000 USD mỗi buổi biểu diễn, cao hơn anh.

cha nuôi Phương ca ca My Chi Quang Le đã hỗ trợ cô trong bài hát và buổi biểu diễn nhảy đầu tiên tại Hoa Kỳ. Anh tiết lộ mức lương của mỗi ca sĩ trẻ nước ngoài cao tới 6.000 đô la, cao hơn anh.

Ở Mỹ, Phương Mỹ Chi tận hưởng không khí Giáng sinh. Gia đình xin phép nhà trường cho phép cô gái rời trường trong hai tuần để đến thăm.

Ở Mỹ, Phương Mỹ Chi tận hưởng không khí Giáng sinh. Gia đình xin phép nhà trường cho phép cô gái rời trường trong hai tuần để đến thăm. Tôi vừa trở về Việt Nam vào ngày 1 tháng 12.

Feng Meizhi nói rằng trong thời gian rảnh rỗi, cô tiếp tục tham gia các lớp học và hỏi bạn bè và giáo viên từ những nơi không xác định trực tuyến. Tôi vừa trở về Việt Nam vào ngày 1 tháng 12.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website