H’Hen Niê đoạt giải Ngôi sao cộng đồng 2018

Lễ trao giải Ngôi sao của năm là sự kiện đầu tiên H’Hen Niê tham gia sau khi giành thành tích top 5 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Khi lên sân khấu nhận giải, cô đã tái hiện lại phần giới thiệu của mình về Hoa hậu Hoàn vũ. “Ngôi sao cộng đồng”. Người đẹp hát “H’Hen Niê-Việt Nam”, khán giả bên dưới đồng loạt vỗ tay. Heng cho biết, giải thưởng này rất bất ngờ vì những hoạt động thiện nguyện của anh đều xuất phát từ trái tim. Trong cuộc trò chuyện trực tuyến với VnExpress sáng 19/12, cô cho biết sẽ dùng số tiền thưởng 1 tỷ đồng để phát triển quê hương Đắk Lắk. Cô cũng dự định sẽ thực hiện nhiều dự án vì cộng đồng trong thời gian tới.

Tuh Minh đoạt giải “Ngôi sao thời trang”. Là một sinh viên tài chính, cô ấy đã trở thành một hình mẫu. Cô dần hoàn thiện và trở thành gương mặt được yêu thích trong các chương trình thời trang, thực tế. Mới đây, Minh Tú lọt vào top ten Miss Supranational, góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ nhan sắc quốc tế. “2018 là một năm đặc biệt đối với Minh Tú. Tôi tự hào về những thành tích của mình. Giải thưởng này có giá trị tinh thần rất lớn. Vì vậy, tôi đã nhận được rất nhiều sự động viên và yêu mến từ công chúng. I. Zhiming Tú Cho biết: “Quyết định rút lui khỏi ngành tài chính và tiếp tục dấn thân vào lĩnh vực người mẫu là hoàn toàn chính xác. “

Giải” Ngôi sao điện ảnh “Lan Phương vui mừng nhắc về con gái: Lina (Lina) khi đóng phim truyền hình Thượng đế oán hận người đàn bà độc ác trên đời, Cô đang mang bầu, diễn viên chấp nhận đóng nhiều cảnh khó, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe Vũ Cát Tường đoạt giải “Ngôi sao ca nhạc” Cô gặt hái nhiều thành công trong và ngoài nước với vai trò ca sĩ trẻ đa năng, Vũ Cát Tường Cát Tường’s Leader album rất được đông đảo thính giả và giới chuyên môn yêu thích, ngoài ra còn có nhiều hoạt động quảng bá sản phẩm mới ra nước ngoài, do bận công việc nên cô không tham dự lễ trao giải, cô đã đăng tải video cảm ơn lên báo Ngoisao.net và chiến thắng Công chúng bỏ phiếu. Giành giải thưởng “Ngôi sao thể thao”. Lễ trao giải khiến chúng tôi cảm thấy rất vui khi giải quyết được vấn đề bằng cách thưởng cho 4 cô gái vàng chèo thuyền miễn phí. Trong Đại hội thể thao châu Á ở Indonesia, mặc dù gặp sự cố chèo thuyền nhưng họ vẫn cố gắng Một trong 4 tấm HCV mang về cho đoàn thể thao Việt Nam, các VĐV đứng trên khán đài lễ trao giải đông đảo, rụt rè khiến khán giả đồng cảm, vỗ tay tán thưởng.

Ngoại trừ xướng tên giải, còn lại các gương mặt được xướng tên Tất cả đều được ban giám khảo và chuyên gia đánh giá rất xứng đáng, đó là Baoan, Hua Min, Xianhao, Toktian (âm nhạc), Kai Duen, Lan Gui, Woangyan (thời trang), 5th, Qingxiang, Qingtu ( Phim), Pei Xiutao, Thôi Vi, Nguyễn Thị Oanh, Quách Thị Lan (thể thao), Hoa hậu Mỹ Linh, Hoa hậu Hương Giang, Phạm Lịch (vì cộng đồng) Lễ trao giải được tổ chức ngắn gọn trong vòng hai tiếng đồng hồ. Chủ tịch Ủy ban Bà Nguyễn Mai Liên giải thích về ý nghĩa của giải thưởng: “Khi ngôi sao của năm xuất hiện trở lại, điều khiến chúng tôi đau đầu là thay đổi hiện trạng và nâng cao nhận thức về giá cả. Chúng tôi quyết giữ vững tinh thần cộng đồng và luôn mong muốn theo đuổi đam mê của phái đẹp “. Ngôi sao của năm đã chọn nhiều tiết mục nữ quyền cùng chủ đề” Phụ nữ thích em “. Ca sĩ Thu Minh, Orange, Trọng Hiếu, Bùi Anh Tuấn … trong chương trình Phần trình diễn.

Trọng Hiếu hát và các người đẹp trình diễn loạt ảnh áo dài của Công Trí Ngôi Sao 2018 là kế hoạch bình chọn những sao nữ trẻ có thành tích và hoạt động nổi bật. Các đề cử được chia thành 5 hạng mục: Ngôi sao thời trang, Ca nhạc Ngôi sao, ngôi sao điện ảnh, ngôi sao thể thao và ngôi sao cộng đồng. Từ ngày 23/11 đến 12h00, độc giả có thể bình chọn cho gương mặt mình yêu thích nhất ở từng hạng mục thông qua tài khoản mạng xã hội hoặc tin nhắn. Ngày 19/12 tổ chức lễ trao giải năm 2018 Được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 19 tháng 12 năm 2015. Nhà tài trợ vàng: Học viện thẩm mỹ Lavender Nhà tài trợ bạc: Trung tâm thể dục thể hình và Yoga California Đồng tài trợ: Asanzo Electronics Corporation. Đồng hành cùng hạng mục “ngôi sao cộng đồng” là Grab. Official Hãng hàng không: Vietnam Airlines.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website