Sao Việt hóa trang đi chơi Halloween

Sáng 31/10, Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng hóa trang trong lễ Halloween. Cặp sao này được lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng “Toy Story”. Nữ diễn viên hóa thân thành cao bồi Jessie, chồng Louis Nguyễn là Woody. Hai người tràn đầy tình yêu.

Halloween là một trong những ngày lễ yêu thích của Tăng Thanh Hà. Mỗi năm, hai vai này sẽ trở thành những vai khác nhau.

Nhiều gia đình sao Việt như Lý Hải-Minh Hà, Đăng Khôi-Thủy Anh … cũng thích Halloween. Gia đình Lý Hải – con của Minh Hà biến thành phù thủy, bộ xương …

Minh Hà nói rằng họ đã chọn những nhân vật mình yêu thích để hóa trang. Hãy cho trẻ sử dụng các sản phẩm tái chế để tự làm các vật dụng để nâng cao khả năng sáng tạo và khả năng sáng tạo của trẻ.

Dangkai-Hai đứa trẻ trong gia đình Te Anhe tham dự Halloween ở trường. (Trái) Em út Anh Đức hóa thân thành vua, mang bộ xương di động, biểu cảm gần giống ác nhân Joker. -Các mẹ và con gái của Hải Băng đã sử dụng một ứng dụng di động để “biến hóa” Halloween. Keim cũng tham gia các lễ hội của trường.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website