H’Hen Niê mượn trang sức của Á hậu Hằng Miss Universe

Sáng 17/12, Hoa hậu Philippines Catriona Gray đã giành chiến thắng, chung kết cuộc thi Miss Universe-Hoa hậu Hoàn vũ 2018 đã khép lại tại Thái Lan. Đại diện Việt Nam – H’Hen Niê lọt vào top 5. Anh ấy đang mặc phần giới thiệu bản thân, mặc bikini và váy dạ hội, đeo hoa tai và pháo hoa lấp lánh. Món phụ kiện này cũng giúp cô tỏa sáng trong đêm bán kết.

Stylist Kiệt Cao là một trong những người chuẩn bị trang phục cho H’Hen Niê trong cuộc thi, cô cho biết: “Ngay từ đầu H’Hen tham gia Hằng đã cho ra mắt nhiều phụ kiện H’Hen cho mượn bộ này. Bộ trang sức, Enke nhận thấy nó đặc biệt phù hợp với trang phục dạ hội, đặc biệt là Én. Vì giá trị cao nên đại diện Việt Nam chỉ đeo trang sức quan trọng nhất. H’Hen Niê mặc váy Linh San, phụ kiện hoa tai và trâm cài của Lệ Hằng .– – Lệ Hằng cũng là một trong những sao Việt có mặt tại Thái Lan cổ vũ cho H’Hen Niê. Khi được H’Hen sử dụng trang sức trong đêm chung kết và bán kết, Á hậu chia sẻ rất bất ngờ. ” Tôi không biết phải đặt chiếc nhẫn của mình ở đâu. Tôi đã nói, chỉ cần bạn mang về thành tích tốt, bạn có thể chết. Tôi yêu H’HenNiê. “Cô ấy nói vì cô ấy trung thực và thẳng thắn.

Người đẹp này không đầu tư nhiều tiền cho trang phục nhưng cô ấy vẫn đạt thành tích tốt trong trận chung kết .– Ban đầu, H’HenNiê chỉ muốn mượn cái này thôi Một viên ngọc quý được vài tuần. Tuy nhiên, sau khi lọt vào top 5, Lệ Hằng quyết định trả lại những phụ kiện này để làm kỷ niệm.

Ngoại trừ trang sức, chiếc váy dạ hội cô mặc trong đêm chung kết là của nhà thiết kế Linh San Tài trợ. H’Hen Niê cho biết cô đi thi miễn phí vì được mọi người ủng hộ và cho mượn gần hết.

H’Hen Niê chia sẻ trang sức trên Instagram Trước đó, Hoa hậu đã lên trang Instagram Tôi đã chia sẻ hình ảnh những hộp phụ kiện của nhiều hãng khác nhau và những hộp trang sức hàng hiệu (gồm bông tai, nhẫn, cúc áo …), tiền đồng trị giá hàng trăm triệu đô, có vụ nào thì nhiều người đến hỏi Hoa hậu vì cô thừa nhận mình không có. Thích chơi hàng hiệu, H’Hen nói đùa rằng đây là quà của mẹ vợ trước khi đi thi.

H’Hen Niê là một trong những người đẹp không thích mua hàng hiệu. Phần lớn trang phục dự tiệc của cô đều được tài trợ Nhà thiết kế và phụ kiện, trang sức do nhà cung cấp tặng Trong 10 tháng kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H’Hen Niê chỉ sắm vài bộ quần áo và khoảng 10 đôi giày thể thao để sử dụng hàng ngày. Món đồ lớn nhất mà tôi mua được là chiếc xe đạp trị giá 10 triệu đồng. Tôi không dám mua những món hàng hiệu có giá hàng chục triệu đô la. Nghĩ đến cảnh mua túi có tiền, giày dép mà tôi thấy tiếc. Cô ấy nói tiền về quê tôi xây nhà cho người ta ăn ngủ. -Từ nửa cuối năm nay, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay đã được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan. Vào tháng 11, 94 thí sinh đến từ các quốc gia và khu vực khác nhau đã tham gia cuộc thi. Ngay từ đầu cuộc thi, H’Hen Niê đã được nhiều chuyên trang sắc đẹp dành nhiều lời khen ngợi và lọt vào nhóm thí sinh phải tham gia sâu.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website