Justice đội vương miện chụp ảnh cưới

Công Lý cho biết cả hai chụp ảnh trong studio một cách hài hước, tình cảm nhưng không tốn nhiều thời gian.

Công Lí cho biết tất cả đều chụp ảnh trong studio với phong cách hài hước và gây thương nhớ, nhưng chụp không nhiều. .

Công Lý (Cong Ly) sinh năm 1973. Trong chương trình Táo quân-Gặp nhau cuối năm, vai Bắc Đẩu đã khiến công chúng biết đến. Ngoài ra, anh còn tham gia nhiều phim điện ảnh như: “Khi bà khóc”, “Ngọn gió ở làng Keene”, “Bão tố làng”, “Chuyện trên phố cũ”, “Thành phố,” Bài ca tôi yêu bạch dương ” … Năm 2019, Công Lý đoạt danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân, hiện là Phó giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội, Công Lý sinh năm 1973 tại Hà Nội, đóng vai Bắc Đẩu trong “Táo quân-Tiệc tất niên”. Do đó, nó được công chúng biết đến rộng rãi. ” Ngoài ra, anh còn tham gia nhiều phim điện ảnh như: “Khi bà khóc”, “Ngọn gió ở làng Keene”, “Bão tố làng”, “Chuyện trên phố cũ”, “Thành phố,” Bài ca tôi yêu bạch dương ” … Năm 2019, Công Lý đoạt danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân, hiện là Phó giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới tại một khách sạn ở Hà Nội vào ngày 2/1/2021. Đám cưới diễn ra đơn giản, thoải mái, thân mật. Gia đình và bạn bè đã đến tham dự.

Cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới tại khách sạn Hà Nội vào ngày 2 tháng 1 năm 2021. Đám cưới sẽ diễn ra trong sự đồng hành của gia đình và bạn bè thân thiết, không khí rất thoải mái.

Họ vào năm 2015 Sau khi gặp Ping En, đạo diễn phim hài Tết “Đại gia chân đất, Làng ế vợ” trong một buổi họp báo, ngại ngùng gặp nhau, phóng viên văn hóa Ngọc Hà đã gặp Công Lí, sau giờ làm việc, cả hai liên lạc và dần nảy sinh tình cảm. Người ta cởi mở với công chúng.

Họ gặp nhau trong buổi họp báo ra mắt phim hài Tết “Đại ca, Làng ế vợ” của đạo diễn Bình Trọng năm 2015. Sau đó, phóng viên văn hóa Ngọc Hà có cuộc gặp gỡ với Công Lý sau khi làm việc Sau đó, cả hai tiếp xúc và tình cảm dần nảy sinh, cuối năm 2016, cả hai công khai mối quan hệ công khai, Công Lý cho biết khi yêu Ngọc Hà, cuộc sống của anh có nhiều thay đổi, anh là người sống vô tư. Cô giỏi nấu nướng, chăm sóc bản thân, nhiều năm qua Ngọc Hà luôn ủng hộ hình ảnh Công Lý, cô cũng giữ mối quan hệ tốt đẹp với vợ cũ và con riêng của bạn trai, trước Ngọc Hà, Công Lý đã có hai Vợ hai MC Thảo Vân.

Công Lý từng tâm sự khi yêu Ngọc Hà, cuộc sống của anh thay đổi rất nhiều, anh là người vô tư, nấu ăn ngon, Chăm sóc bản thân. Nhiều năm qua, Ngọc Hà luôn ủng hộ hình ảnh của Công Lí, cô cũng giữ mối quan hệ tốt đẹp với vợ cũ và con riêng của bạn trai. Trước Ngọc Hà, Công Lý từng có hai đời vợ và người vợ thứ hai là MC Thảo Vân .

Nôngc Hà kém Công Lý 15 tuổi, lọt vào top 10 Hoa khôi Du lịch 2008. Cô hiện là phóng viên mảng văn hóa – giải trí, được các báo điện tử dẫn lại.

Ngọc Hà kém Công Lý 15 tuổi Nhiều tuổi, cô từng lọt vào top 10 Hoa khôi Du lịch 2008. Cô hiện là phóng viên giải trí của một tờ báo điện tử Văn hóa – Chuyện của năm 2018. Video: Trần Huân-Đức Trí .

Hiểu Nhân ( Ảnh: Mạnh Bi)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website