Người đẹp chuyển giới thu hút sự chú ý của người nổi tiếng

Đại sứ hoàn hảo 2020 – cuộc thi tìm kiếm ứng cử viên cho cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế – người mẫu Võ Hoàng Yến làm giám khảo, cùng 3 huấn luyện viên tham gia cuộc thi gồm Minh Tú, Hoàng Thùy và thí sinh Kiều Loan. Cô Hương Giang mua bản quyền từ Thái Lan và chịu trách nhiệm sản xuất, chỉ đạo chương trình.

Hình ảnh chương trình “Đại sứ hoàn hảo 2020”. Video: Youtube Hương Giang.

Hương Giang cho biết cô đã dành hai năm để chuẩn bị và thực hiện show diễn này, mong tìm được người xứng đáng đại diện cho cộng đồng người chuyển giới quốc tế. -Khi tham gia chương trình, mục tiêu của giám khảo và bộ ba là đóng góp cho cộng đồng LGBT. Võ Hoàng Yến cho biết cô có nhiều bạn bè giới tính thứ ba và học trò. Vì vậy, cô học được rằng họ phải nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn để trở thành chính mình. Hoàng Yến cho biết: “Tôi mong muốn sẽ đồng hành cùng dự án bằng cách lan tỏa những điều đẹp đẽ, mở ra cuộc sống đầy nhiệt huyết cho cộng đồng LGBT và được mọi người tôn trọng.” Kiều Loan hy vọng sẽ chia sẻ kinh nghiệm của mình và trình bày các thí sinh với tinh thần tích cực. Hoạt động như một huấn luyện viên. Tu Min Hyuk cho biết: “Những gì tôi mang đến cho họ là giá trị tinh thần, có thể giúp bạn đến gần hơn với công chúng và cảm ơn họ vì những cống hiến cho xã hội.”

Ms Jiang Jiang (giữa) và đối thủ cạnh tranh “Perfect Ambassador 2020”. Ảnh: Team Ambassador Sau khi nhận lời tham gia kế hoạch, ba huấn luyện viên cùng ê-kíp đã họp bàn để lên kế hoạch, tuyển chọn thí sinh và truyền tải thông điệp ý nghĩa đến công chúng. Minh Tú cho biết cô tự tin lựa chọn trình bày những thí sinh xuất sắc nhất của mình, từ đó mang lại sức sống tích cực cho cộng đồng. Mô hình cũng hy vọng sẽ giúp họ tiến xa hơn. “Điều tôi đặt ra là sau khi rời cuộc chơi, những thí sinh kém may mắn vẫn có bàn đạp để phát triển về sự nghiệp và đam mê của mình”, Minh Tú nói. Hoàng Thùy lựa chọn những gương mặt phù hợp với đội của mình, họ có năng lực, nghiêm túc trong mọi hoạt động và lắng nghe ý kiến ​​của họ. Á hậu hài lòng vì chọn đúng đội mà không phải dàn xếp gì.

Tuh Minh (thứ ba từ trái sang) và các đối thủ. Ảnh: Team Ambassador .

Là huấn luyện viên ít kinh nghiệm nhất, Kiều Loan đã dành nhiều thời gian nghiên cứu, trau dồi kỹ năng để phục vụ dự án. Cô cho biết: “Ngoài kinh nghiệm về game, tôi nghĩ điều lớn nhất của mình chính là sự nhiệt tình và tâm huyết của một cô gái 20 tuổi.”

Tập 1 được phát sóng vào ngày 11/12 đã nhận được 1,7 triệu lượt xem trên YouTube , Khơi dậy sự chú ý của công chúng. Trích đoạn của từng thí sinh cũng được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. Khán giả của Tuyet Han nhận xét trên YouTube: “Chương trình phù hợp với thí sinh và huấn luyện viên. Mỗi thí sinh có một câu chuyện và tính cách khác nhau. Tôi hy vọng họ có thể thể hiện nhiều hơn qua thử thách”. Tài khoản Lan Nguyen trong Facebook viết: “Ba huấn luyện viên có màu da, cá tính. Khó chọn thí sinh nhưng cũng rất văn minh, không thể chơi trội” 15 trong số 55 thí sinh tham gia “cuộc chiến” và chiến thắng Việt Nam Danh hiệu Hoa hậu chuyển giới. Đội Minh Tú gồm: Trần Đại, Vũ Thu Phương, Ca sĩ Huỳnh Anh, Châu Kim Sang, Mộng Thương. Đội Hoàng Thùy gồm: Lê Tiểu Linh, Polo Nguyễn, Lương Mỹ Kỳ, Tường Vi, Ngọc Sang. Đội Kiều Loan gồm các thành viên: Cao Lệ Diễn, Tường Danh, Khánh An, Đỗ Tây Hạ và Đại Dương.

Thí sinh Mộng Thường trong tập “Đại sứ hoàn hảo 2020”. Video: Youtube Huong Giang .

Tìm hiểu về Nhân

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website