Xiangjiang gây chú ý trong phần thi bikini của người đẹp chuyển giới

Trên sân khấu, Tương Giang nổi bật với phong cách diễu hành. Động tác uốn người đánh mông người đẹp toát lên vẻ tự tin. Trước khi kết thúc phần biểu diễn, cô hôn khán giả. Trên fanpage của nữ ca sĩ, Hoa hậu Quốc tế 2018, nhiều khán giả trong và ngoài nước khen ngợi vẻ đẹp gợi cảm, thanh lịch của Hạng Giang. Mấy hôm nay lịch làm việc dày đặc cũng khiến tôi mệt mỏi, nhưng tôi đang đeo dải băng Việt Nam nên tôi không cho phép mình. “Bất cẩn, lười biếng”.

* Hương Giang tự tin diễu hành trong trang phục bikini

— – Bố của Hương Giang xuất hiện trên khán đài để ủng hộ tinh thần cho con gái. Anh chia sẻ trên trang cá nhân: “Bảy năm rồi anh không được ở bên con, lần này anh quyết định chúc con may mắn”

Bảy năm trước, Hương Giang một mình sang Thái để thực hiện ước nguyện của mình. Ước mơ trở thành phụ nữ. Rất lâu sau, cô vẫn nhớ bố mẹ mình đã hành hạ, hành hạ như thế nào, vì không thể ở bên con gái giữa những đứa con khó khăn, đau đớn nhất. Trong cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, bố mẹ nữ ca sĩ lần đầu tiên đến Thái Lan để bù đắp và nuôi dạy con cái.

Đêm cuối cùng của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế sẽ diễn ra tại Pattaya, Thái Lan vào ngày 3 tháng 9. Được tổ chức, 28 thí sinh .

* Hình ảnh: Hương Giang Bikini Show

Vân An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website