Pinon, Triya, chuyến đi mùa xuân

Pi Dong và Cuiyu lần đầu tiên đi du lịch vào những ngày xuân khi Tết đang cận kề.

Pi Dong và Cuiyu gặp nhau lần đầu tiên vào mùa xuân gần Tết.

Ruan Nv Cat), con gái nuôi – Ngân Hà (trái) -Thúy Nga (Thúy Nga) và con nuôi ca sĩ Phi Nhung – ca sĩ He Wen Cu (thứ hai từ phải sang) mặc áo dài Đại theo mẹ dạo phố. Con gái Nguyệt Cát (thứ ba từ trái sang), con gái nuôi Ngân Hà (trái) -Thúy Nga và con nuôi ca sĩ Phi Nhung – ca sĩ Hồ Văn Cường (thứ hai từ phải sang) mặc áo dài. Mẹ dắt ra đường.

Tú Én chúc một năm mới vui vẻ và chăm lo cho gia đình và hai con. -Tu En chúc một năm mới vui vẻ và chăm sóc bố mẹ thật tốt. Một gia đình và hai đứa trẻ.

Ca sĩ Nh Phi Nhung cho biết cô đi diễn liên tục trong dịp Tết nên tranh thủ đưa con đi du xuân. “Mong ước lớn nhất của tôi là dạy các con lễ phép và thành đạt. Cô nói:” Tôi không còn nghĩ đến chuyện tình cảm ngoài công việc và nuôi dạy con cái. Ca sĩ Phi Nhung cho biết cô sẽ tiếp tục đi lưu diễn trong dịp Tết nên hãy đưa các con đi du xuân. “Mong ước lớn nhất của tôi là dạy các con lễ phép và thành đạt. Cô cho biết: “Tôi không còn nghĩ đến chuyện tình cảm ngoài công việc và nuôi dạy con cái.” Trong năm nay, cô sẽ tổ chức chuyến lưu diễn kỷ niệm 20 năm ngày cưới tại Mỹ cùng Mạnh Quỳnh. Chuyến lưu diễn kỷ niệm của Mạnh Quỳnh tại Mỹ.

Nhiều người nhận ra nam ca sĩ trên phố và chụp ảnh kỷ niệm.

Nhiều người đã nhận ra nam ca sĩ trên phố và chụp ảnh kỷ niệm. Lê (phải) .

Ca sĩ Quang Lê (phải). -Hồ Văn Cường năm nay 17 tuổi. Anh cho biết sẽ về quê ăn Tết với bố mẹ. Nam ca sĩ hy vọng sẽ học thật tốt và có cơ hội được hát cùng mẹ nuôi Phi Nhung.

Hồ Văn Cường đoạt giải quán quân Thần tượng Việt nhí 13 tuổi vào tháng 7 năm 2016. Em thu hút khán giả bằng giọng hát truyền cảm, gương mặt hiền lành, chân chất và hiền lành. He Wen Cu xuất thân từ một gia đình nghèo ở Thiên Giang (cha là thợ xây và mẹ là nông dân làm thuê), lòng hiếu thảo và nỗ lực vươn lên của bản thân đã truyền cảm hứng cho nhiều người. Trong cuộc thi, ca sĩ Phi Nhung đã nhận Cường làm con nuôi và tài trợ cho anh ăn học đến năm 18 tuổi.

Ảnh: DL Duy .

Hồ Văn Cường năm nay 17 tuổi. Anh ấy nói sẽ về quê ăn Tết với anh. cha mẹ. Nam ca sĩ hy vọng sẽ học thật tốt và có cơ hội được hát cùng mẹ nuôi Phi Nhung.

Hồ Văn Cường đoạt giải quán quân Thần tượng Việt nhí 13 tuổi vào tháng 7 năm 2016. Em thu hút khán giả bằng giọng hát truyền cảm, gương mặt hiền lành, chân chất và hiền lành. He Wen Cu xuất thân từ một gia đình nghèo ở Thiên Giang (cha là thợ xây và mẹ là nông dân làm thuê), lòng hiếu thảo và nỗ lực vươn lên của bản thân đã truyền cảm hứng cho nhiều người. Trong cuộc thi, ca sĩ Phi Nhung đã nhận Cường làm con nuôi và cho anh ăn học đến năm 18 tuổi.

Ảnh: DL Duy .

Tâm Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website