Vợ chồng Khánh Thi yêu nghề

Ngày 2/10, Khánh Thi đưa Ku Bi đến trung tâm dạy nhảy của mình tại TP.HCM để cúng tổ nghề sân khấu. Cô và con trai mặc đồ trắng thêu hoa văn.

Vào ngày 2 tháng 10, Qingxi đã đưa Ku Bi đến sân khấu thờ cúng của mình tại trung tâm khiêu vũ ở thành phố Hồ Chí Minh. Cô và con trai mặc đồ trắng thêu hoa văn. -Em Bi hào hứng chỉ cho anh bàn thờ và bàn thờ. -Mẹ hào hứng của Gư Bi đã chỉ cho anh khi Tân bận bịu với bố mẹ và đồng nghiệp. Sẵn sàng, Ku Bi chơi một mình.

Khi bố mẹ và đồng nghiệp bận rộn chuẩn bị, Ku Bi tự chơi một mình. -Cooper năm nay hơn hai tuổi, bố mẹ rất hiếu động nhưng nghe lời khen. -Cooper năm nay đã hai tuổi, ba mẹ rất hiếu động nhưng nghe lời khen. Khánh Thi ra lệnh cho con trai thắp hương. Đại gia khiêu vũ thể thao dự định sinh con vào năm sau. Cô hy vọng rằng họ đã đặt quần áo của mẹ họ cùng nhau trong ngày cưới. Đại gia khiêu vũ thể thao dự định sinh con vào năm sau. Cô mong rằng hai con sẽ cùng nhau diện đồ của mẹ trong ngày cưới.

Qingxi, Pan Xien và các nghệ sĩ biểu diễn các tiết mục ngẫu hứng. -Kyung Suk, Pan Xien và các nghệ sĩ vật lý khác hiện đang có một số ứng biến.

Ca sĩ Ngô Tử Sơn hát những ca khúc nổi tiếng.

Ca sĩ Ngô Tử Sơn hát những ca khúc nổi tiếng. Gương mặt của Ku Tin (trái) và nhiều gương mặt trẻ thơ khác.

Buổi lễ còn có sự góp mặt của Ku Tin (trái) và nhiều em nhỏ khác.

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và vợ – cựu người mẫu Kim Cương (phải) – trong lễ ăn hỏi. – Ưng Hoàng Phúc và vợ là cựu người mẫu Jin Kun (phải) tại buổi lễ. – Diễn viên Hong Fan (trái) mặc trang phục giản dị đến ngày giỗ. – Diễn viên Hong Fan (trái) mặc giản dị đến ngày giỗ.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website