Trump được phát minh bởi thanh kiếm bị cáo buộc tấn công tình dục bởi Bill Clinton

Ông Trump và bà Clinton trong cuộc tranh luận trực diện thứ hai. Hình ảnh: Reuters-Vào đêm trước của cuộc tranh luận trực diện thứ hai, ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Donald Trump đã tung ra một quả bom tấn, đưa ra ba cáo buộc chống lại cựu Tổng thống Bill Clinton ) Phụ nữ quấy rối tình yêu. Giáo dục tham dự một cuộc họp báo và sau đó vào phòng để nghe các cuộc tranh luận trực tiếp.

Theo các nhà phân tích, ông Trump đã ném loại vũ khí này trong nỗ lực “phát minh ra con người”, điều này đã kích hoạt một phía trong trục dư luận của Tổng thống Hillary Clinton, để công bố gây sốc và Sau video xúc phạm, thoát khỏi một vụ bê bối lớn. – Nhà bình luận Shawn Boburg của Washington Post cho rằng đây là một chiến lược liều lĩnh của Trump khi cố gắng đưa Clinton vào thế phòng thủ đúng đắn, nhưng mọi thứ diễn ra trong cuộc tranh luận đã đi ngược lại với mong đợi của ông. , Và thậm chí còn tạo ra tác dụng ngược lại. — Juanita Broaddrick, Paula Jones Kathleen Willey và Kathy Shelton là phụ nữ, họ cáo buộc Bill Clinton quấy rối tình dục và cưỡng hiếp nhưng không ai đưa ra được bằng chứng. Sống tại tòa, Bill cũng phủ nhận những cáo buộc này. Do đó, Bauberg tin rằng đây có thể là “tấm danh thiếp” cuối cùng mà ông Trump có thể sử dụng để đánh lạc hướng ông khỏi những bình luận tục tĩu và xúc phạm phụ nữ trong đoạn video bị rò rỉ.

Khi Trump lên án chồng của Hillary Clinton, Trump đã gọi những phụ nữ này là “những người đàn ông dũng cảm.” Trớ trêu thay, ông từng dùng “kẻ thua cuộc” để ám chỉ Paula Jones, một cựu quan chức Arkansas, người đã kiện Bill Clinton về tội quấy rối tình dục. Anh từng nói rằng nếu anh từng là ứng cử viên tổng thống, anh cũng sẽ có những tranh cãi tương tự.

Bình luận viên Cathleen Decker của “Los Angeles Times” (Cathleen Decker) nói rằng việc mời những người phụ nữ này lắng nghe cuộc tranh luận là một sự thật. Trump đã không chuẩn bị đầy đủ cho cuộc đối đầu này mà chỉ đưa ra các biện pháp để đối phó với tình huống này.

Theo Decker, ông Trump dường như muốn bà Clinton mất bình tĩnh khi đối mặt với tình huống này. Đối mặt với những phụ nữ cáo buộc chồng quấy rối và cưỡng hiếp, cô ấy sẽ bị lu mờ trong cuộc tranh luận, chứng minh cho hàng triệu khán giả rằng cô ấy không nên làm tổng thống.

Nhưng dường như ông Trump đã nhầm. Clinton nói trong một nhà bình luận trên tờ Harriet Alexander Telegraph: “Trong trường hợp này, các chính trị gia quá điêu luyện. Với sự hiện diện của phụ nữ, cuộc tranh luận không dễ vượt ra khỏi tầm kiểm soát đó, khi ông Trump Khi liên tục tung ra những đòn công kích cá nhân, bà Clinton vẫn bình tĩnh ngồi trên ghế với vẻ ngoài cứng rắn và chắc chắn Bà Clinton không bao giờ mất bình tĩnh trước đám đông vì bị chồng tố cáo có hành vi gian dối, bà đã có sự chuẩn bị và kế hoạch để giải quyết vụ bê bối về chồng. Decker cho rằng “lưỡi kiếm” của Trump có “hai lưỡi” và không thể làm tổn thương đối thủ, ngược lại, nó còn khiến ông mất cảm tình của hầu hết cử tri nữ trong nước. Hoa Kỳ. “Nếu có một chiến lược sau khi thực hiện những hành động này, thay vì tấn công cá nhân đối thủ, Trump có lẽ nên kêu gọi các cử tri nữ ở các bang miền Trung Tây, những người thường bỏ phiếu cho các ứng dụng cho các nghị sĩ Đảng Cộng hòa, nhưng bây giờ không còn ủng hộ họ nữa Ông ấy “, nhà bình luận chỉ ra.

Xem thêm: Clinton có thể chủ động tránh bắt tay Trump

Son

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website