Con trai của Trung Anh bị giam một mình sau khi trở về nhà

Nghệ sĩ Trung Anh cho biết, con trai ông là một sinh viên quốc tế đến từ thành phố Vassa. Ông trở về quê nhà vào tối ngày 20 tháng 3 và bị cô lập. Sáng hôm sau, nghệ sĩ và chồng đến thăm con. Ngoài việc rửa tay bằng mặt nạ và nước, họ cũng mua bộ sạc và ổ cắm điện dựa trên các tin nhắn được gửi trên Internet để học theo kế hoạch của trường. . Đến tối, anh gọi điện cho mẹ cập nhật. Các nghệ sĩ đã không cung cấp cho trẻ em thực phẩm và các nhu yếu phẩm cơ bản vì họ thấy các cơ sở, chế độ ăn uống và các hoạt động khoa học trong khu vực cách ly. Tôi cũng cảm thấy an tâm vì Tiên Việt đã tự lập từ nhỏ.

Nghệ sĩ Trung Anh (trái) và con trai năm ngoái. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Trước đây, Tiến Việt không có ý định quay lại Trung Quốc, vì chỉ có hai trường hợp Covid-19 trong khu vực của anh ta. Tuy nhiên, tỷ lệ lưu hành ở châu Âu rất phức tạp, điều đó có nghĩa là sinh viên có thể rời trường vô thời hạn. Trung Anh và vợ đề nghị con họ trở về Việt Nam vì họ không thể thấy trước những gì đã xảy ra.

Tiến Việt đang tích cực mua vé, nhưng gặp nhiều khó khăn do nhiều chuyến bay liên tiếp. Vì không thể quay lại bằng chuyến bay trực tiếp, Tiến Việt phải chọn chuyến bay nối chuyến đến Thái Lan vào ngày 20/1. Tuy nhiên, do quy định nhập cư nghiêm ngặt, chuyến bay cũng có thể bị hủy. Khi các con không trở về, Trung Anh và vợ lo lắng vì cửa khẩu biên giới ở Thái Lan rất đông, làm tăng nguy cơ nhiễm trùng.

Kể từ sự sụp đổ của Covid-19 tại Hà Nội, công việc của bác sĩ nghệ Trung Anh đã rất có ảnh hưởng. Nhà hát không thể được phát, và những vở kịch mới không thể được xác định. Đoàn làm phim cũng trì hoãn quay phim. Anh ấy hiện đang làm một bộ phim khẩn cấp về phòng ngừa. Nghệ sĩ nói rằng anh ấy “làm việc và run rẩy” cùng một lúc, nhưng anh ấy vẫn cam kết chịu trách nhiệm cộng đồng. GiỏiTrung Anh sinh năm 1961 trong diễn viên Hà Tĩnh của Nhà hát Quốc gia Việt Nam. Anh được biết đến với vai trò cô đơn và cô đơn trong nhiều bộ phim truyền hình, chẳng hạn như hôn nhân trong ngõ hẹp, trẻ em trong làng và Ruan Lin đã không giành chiến thắng. Năm 2017, anh ấn tượng với vai diễn Lương Lương trong phim. Năm 2019, anh trở về quê hương qua vai anh Sơn và được công chúng yêu mến. Nam diễn viên đã giành được danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân vào tháng 8 năm ngoái.

>> Xem thêm: Con trai của “Zhibao” thấy mình bị cô lập với thế giới ở Cần Thơ / Sao Việt, nên con trai ông ở lại Covid- 19 — Thứ năm tới

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website