Vợ của Chen Li: “Các con tôi thỉnh thoảng vẫn đòi đi xem”

Buổi họp báo liveshow “Điểm hẹn lần nữa” được tổ chức nhằm kỷ niệm một năm ngày mất của Trần Lập tại Hà Nội vào sáng 14/2. Vợ ca sĩ Ngô Mai Hoa công khai đời tư, trưởng nhóm Bức Tường mơ ước có đêm nhạc riêng nhưng chưa thực hiện được. Vì vậy, cô đã nhờ người bạn, đồng nghiệp Trần Lập giúp đỡ để thực hiện ước nguyện chưa thành. Trong quá trình chia sẻ, chị Hoa liên tục phải quay mặt đi, miệng không kìm được nước mắt.

* Video: Chị Mai Hoa xúc động khi kể về chồng Trần Lập

Vợ Trần Lập cho biết, cái chết của anh để lại khoảng trống rất lớn trong cuộc đời và gia đình. Khi còn sống, mọi thứ thuộc về nam ca sĩ và Hoa vẫn vậy. Mỗi khi nhìn mọi ngóc ngách trong nhà, cô đều nghĩ đến chồng mình.

“Con tôi để lại ấn tượng nhất. Con tôi nhỏ nhất 11 tuổi, bố tôi đi đâu. Sau này, ông ấy đầu gối tay ấp, dù không quan tâm. Nó tủi thân lắm, các con tôi vẫn hay nhắc đến. Nó, và con gái lớn của tôi (13 tuổi) thậm chí còn yêu cầu đứa trẻ quan sát thể chất của nó: “Con phải ngoan ngoãn và chăm chỉ học hành. Bằng cách này, bố sẽ luôn chăm sóc mẹ của mình. “Đến lúc đó, con gái tôi sẽ bình tĩnh lại.” Bà Hoắc cười để làm dịu giọng nói đang run rẩy. Vợ cố nghệ sĩ cho biết luôn cảm nhận được sự xuất hiện của chồng. Nhiều đêm nằm trên giường, chị vẫn cảm nhận được hơi ấm của chồng, cảm giác được anh nắm tay. Nhưng lúc mở mắt ra, cô chỉ thấy mình đang ở trong phòng. Mỗi khi buồn, cô đều tìm đến mộ chồng để kể chuyện, tâm sự.

Khi Chen Lijian còn sống, anh và vợ đã chia sẻ nhiều khoảng thời gian khó quên trong chuyến du lịch dài ngày. .

* Video: Vợ Trần Lập chia sẻ nỗi niềm của chồng trong đêm nhạc

Mai Hoa thừa nhận sau ánh hào quang sân khấu, Trần Lập yêu cô, thương con Trái tim của chúng tôi. Biết vợ là người cẩn trọng, không thích chạy theo chiều chuộng nên mỗi khi cả nhà xuất hiện trước công chúng, anh luôn tôn trọng quyết định của vợ. Mỗi khi trở về sau một chuyến công tác xa, Chen Li luôn có cơ hội để cùng vợ chia sẻ gánh nặng cuộc sống, chăm sóc và dạy dỗ các con. Du lịch dịch chuyển. Khi còn trẻ, họ đã cùng nhau đi du lịch và khám phá nhiều vùng đất. “Có lần trời mưa, tôi phải trú dưới áo mưa, khi anh ấy còn là người yêu. Lúc đó, tôi chê mùi cơ thể của anh ấy, nhưng bạn bè tôi cười nhạo vì bất cẩn. Rồi tôi” nghiện “mùi này. Cuối cùng”. Nghiện “, tôi không thể dừng lại. Nếu được làm lại lần nữa, tôi sẽ luôn chọn bạn ở bên cạnh tôi. Mai Anh nói.

Vợ anh, Chen Li nói rằng cô ấy thích bài hát” Trở về “do anh viết. Bài hát này Điều đó càng ý nghĩa hơn trong mỗi dịp sum họp gia đình đầu năm nay Sau Lửa sống 2016, cô mê mẩn ca khúc Gọi chồng, Mai Hoa chia sẻ cô cảm nhận rất rõ nét riêng của mình trong sáng tác này Body.

Khi nghe những lời như vậy, cô ấy đặc biệt xúc động: “Tôi đang ngồi trên bậc thềm bên cạnh tôi, bỏ đi sự cám dỗ để quay trở lại. “Vì Mai Hoa nổi tiếng suốt mấy chục năm bên Trần Lập, gặp nhiều cám dỗ nhưng cuối cùng anh đã chọn quay về bên cô ấy với gia đình. — Gia đình hạnh phúc của Trần Lập. Hẹn gặp lại, các fan nhé Quý vị có thể nghe lại những ca khúc nổi tiếng của ban nhạc Bức Tường, đêm nhạc sẽ được chia thành nhiều phân đoạn, mảng miếng để khắc họa rõ nét hơn cuộc đời Trần Lập, vì “Đôi bàn tay” thắp lửa. Ngoài ra, nghệ sĩ hy vọng Tuyên truyền rộng rãi về lối sống lành mạnh để chống lại các bệnh hiểm nghèo và hình thành tư tưởng, tinh thần tích cực đóng góp cho xã hội. – MC Anh Tuấn, nhà sản xuất đêm nhạc, khẳng định toàn bộ tiền bán vé chỉ nhằm đảm bảo nội dung âm nhạc chất lượng cao Các ca sĩ như Tùng Dương, Phạm Toàn Thắng … ủng hộ sự kiện bằng cách không trả lương.

Hẹn gặp lại các bạn, sẽ được tổ chức tại sân vận động Quần Ngựa, Hà Nội vào tối ngày 26 tháng 2

The Duke III

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website