Nhạc sĩ “ sương bay ” kết hôn 9 lần

Nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến cưới vợ Lê Vi tại Hà Nội. Vợ anh sinh năm 1991, tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật Công nghiệp. Lê Vi đã là một diễn viên lồng tiếng và biên đạo trong 10 năm. Ngoài đời, Lê Vi là một cô gái ngọt ngào, thích ăn bánh thạch, chơi với mèo và những sở thích khác của phái nữ …

Nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến và vợ là Lê Vi Đám cưới được tổ chức tại Hà Nội. Vợ anh sinh năm 1991, tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật Công nghiệp. Lê Vi đã là một diễn viên lồng tiếng và biên đạo trong 10 năm. Ngoài đời, Lê Vi là một cô gái ngọt ngào với một số sở thích của phái nữ như ăn bánh thạch, chơi với mèo … – Vợ Nguyễn Vĩnh Tiến đang mang thai ở tháng thứ tư. -Người vợ của Nguyễn Vĩnh Tiến mang thai ở tháng thứ tư.

Lê Vi và Nguyễn Vĩnh Tiến gặp nhau vào tháng 11 năm 2015. Nhạc sĩ viết ca khúc “Merci” như một lời tri ân dành cho người bạn đời của mình. Đây là cuộc hôn nhân thứ hai của nam nhạc sĩ.

Lê Vi và Nguyễn Vĩnh Tiến gặp nhau vào tháng 11 năm 2015. Nhạc sĩ viết ca khúc “Merci” như một lời tri ân dành cho người bạn đời của mình. Đây là cuộc hôn nhân thứ hai của nam nhạc sĩ.

Diễn viên Xuân Ba (phải) đến chúc mừng vợ chồng nhạc sĩ Ruan Rongtian.

Diễn viên Xuân Ba (phải) đến chúc mừng vợ chồng nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến.

Ca sĩ Ngọc Khuê dự đám cưới. Cô đã hát thành công nhiều ca khúc của Nguyễn Văn Thiện như “Bà tôi”, “Giọt sương bay”, “Nỗi niềm”, “Lên chùa …”. Ca sĩ Ngọc Khuê dự đám cưới. Cô hát thành công nhiều ca khúc của Nguyễn Văn Thiện như “Bà tôi”, “Giọt sương bay”, “Tình khúc”, “Lên chùa …”. Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường nắm tay hot girl Vũ Hạnh Nguyên trong đám cưới. Trong toàn bộ cuộc thi, bộ đôi đã không đi theo con đường riêng của họ. Tháng 9 vừa qua, có tin đồn Vũ Hạnh Nguyên và Nguyễn Đức Cường đang hẹn hò.

Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường bắt tay hot girl Vũ Hạnh Nguyên trong đám cưới. Trong toàn bộ cuộc thi, bộ đôi đã không đi theo con đường riêng của họ. Tháng 9 vừa qua, có tin đồn Vũ Hạnh Nguyên và Nguyễn Đức Cường đang hẹn hò. Người được gọi là bạn gái “Hạnh Nguyên, ảnh cùng Nguyễn Vĩnh Tiến-Lê Vi (phải).

Khoảng 7h, đám cưới của Nguyễn Vĩnh Tiến và Lê Vi bắt đầu.

Nguyễn Vinh khoảng 7h tối Lễ cưới của Tiến và Lê Vi bắt đầu.

Cả hai đã hẹn ước và thực hiện nghi lễ rót rượu, cắt bánh — Cả hai đã hứa và thực hiện nghi lễ cắt bánh – cô dâu chú rể Cùng nhau uống rượu mừng và nhận lời chúc từ gia đình, bạn bè .— Cô dâu chú rể cùng nhau uống rượu mừng và những lời chúc từ gia đình, bạn bè .—— Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh khỏa thân mừng Ngày chung đôi Hạnh phúc Đinh Mạnh Ninh mừng chung đôi Kỹ thuật viên Happy Day .

Ảnh: Giang Huy

Kiên Trinh

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website