Vẻ đẹp của vợ của một nghệ sĩ Việt Nam 9X

Vợ của Yến Phương-Lâm Trường, Yên Phương sinh năm 1991 và là một sinh viên quốc tế tại Hoa Kỳ. Trong thời gian hẹn hò, ngoại hình của hai người khá hẹp và hạn chế ở những khu vực đông người. Mãi đến đầu năm 2014, họ mới bắt đầu chia sẻ cảm xúc của mình với công chúng một cách dễ dàng. Vào tháng 11 năm 2014, đám cưới của cặp đôi đã được tổ chức với sự chúc phúc của người thân và bạn bè. Sau khi kết hôn, cô tiếp tục nghiên cứu và bán mỹ phẩm xách tay trực tuyến để tích cực tham gia vào kinh tế.

Dù đã bước sang tuổi 16 nhưng Yến Phương vẫn cho thấy cô là một người phụ nữ trưởng thành và hiểu biết, thêm hạnh phúc cho gia đình. Trong sự kiện này, chồng Yan Feng và Lin Tongrong, đi cạnh nhau và được đánh giá cao về vẻ đẹp và cách cư xử. Cô ấy có một khuôn mặt xinh đẹp, một vóc dáng cân đối, và một bộ váy trang trọng và thanh lịch.

Vợ của Hương Hương-Tuấn Hùng

Trước khi gặp ca sĩ, vợ của Tuấn Hưng là vào năm 1991. Trở thành người mẫu độc lập trong sự kiện, chụp ảnh thời trang … Cũng giống như vợ của Lâm Trường, Thu Hương sớm tuyên bố mình là một nữ doanh nhân và sớm trở nên độc lập, nhưng địa vị gia đình anh rất giàu có.

Thu Hương còn được biết đến là hot girl Hương Hương với vẻ ngoài xinh đẹp, đẹp trai và thời trang. Sau khi kết hôn và có con, cô hạn chế các hoạt động nghệ thuật của mình để thúc đẩy kinh doanh cùng chồng. Tuấn Hùng từng nói rằng vợ anh thông minh, hiểu biết và luôn khiến anh cảm thấy an toàn trong mọi việc.

Vợ của Minh Hà-Ly Hai là một cô gái gợi cảm nổi tiếng trước khi trở thành vợ của Lý Hải. Sở luật. Cô học, làm diễn viên, người mẫu. Li Hai cũng mời Minh Hà đóng hai lần trong cùng một MV. Năm 17 tuổi, chuyện tình của họ đã bị cha mẹ của Minh Hà phản đối. Sau khi hai người có bằng thạc sĩ về luật kinh doanh ở Anh và trở về quê hương, hai người đã kết thúc mối tình lãng mạn kéo dài sáu năm bằng một cuộc hôn nhân. Sau khi kết hôn, cô nghỉ hưu với tư cách là quản lý của Lý Hải và công việc riêng của hai vợ chồng. Lý Hải-Minh Hà là một trong những cặp đôi được kính trọng nhất trong làng nghệ thuật biểu diễn Việt Nam.

Vợ Kiều Kiều-Duy Nhân

Kiều Huệ đã kết hôn vào tháng 6 năm 2014 / kết hôn với nam diễn viên người mẫu Duy Nhân. Cô gái sinh năm 1991 Huế ngọt ngào của con gái. Kiều Tháp không chỉ giỏi ngoại ngữ, mà còn rất tài năng trong lĩnh vực khiêu vũ, và chơi nhiều nhạc cụ như violin và organ. Mặc dù không tham gia nhiều hoạt động nhưng Keeu SUV nhận được rất nhiều sự chú ý. Công chúng, nhất là khi chồng ốm. Khi Duy Nhân nhập viện vì bệnh ung thư, cô và gia đình chồng đã vượt qua những khó khăn, và nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự thông cảm với cô gái vì tinh thần đẹp và lòng dũng cảm kiên cường. Khi Duy Nhân qua đời, phong cách đau đớn và nước mắt đau khổ vì để chồng bỏ đi bình yên cũng nhận được sự đồng cảm từ mọi người.

Vợ của Diệp Hồng Đạo – Giám đốc Ngô Quang Hải – Hồng Đào sinh năm 1992, trong vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012 và Hoa hậu Delta 2012, nhưng không đạt được vị trí cao. Kể từ khi quảng cáo cho một đạo diễn lớn hơn mình 25 tuổi, cô ngày càng quan tâm đến báo chí và khai thác. Tuy nhiên, giống như nhiều phụ nữ xinh đẹp khác, cô hầu như không tham gia các hoạt động nghệ thuật sau khi kết hôn.

Hồng Đào có sự ngọt ngào của những cô gái phương Tây. Với chiều cao 1,7 m, số đo vòng ba chuẩn và nụ cười rạng rỡ, mỗi khi bạn tham gia một sự kiện, người đẹp sẽ hoàn toàn tự tin vào vẻ đẹp của các ngôi sao nữ khác. Hồng Đào đã sinh con trai cho nam diễn viên.

Vợ của Ngân Hà – Nhạc sĩ OnlyC, Ngân Hà sinh năm 1993 và gặp nhau khi cô còn là sinh viên Úc. Hai người yêu nhau một năm rồi kết hôn. Vào tháng 1 năm 2015, đám cưới của nhạc sĩ “Tôi không yêu cầu quà tặng” đã được tổ chức vài giờ trước buổi biểu diễn The Remix mà nhóm của anh ấy tham dự. Ngân Hà xinh đẹp không kém cô gái nóng bỏng nhất làng giải trí. Chồng cô được khen ngợi vì tâm lý và sự hiểu biết tuyệt vời.

Quỳnh Anh

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website