Phi Nhung khóc kể về tuổi thơ mồ côi cha

Ca sĩ Phi Nhung là khách mời của “Niềm hy vọng thứ 7” (111) phát sóng ngày 25/2. Cô giữ vai trò giám khảo trong một cuộc thi hát do đội tổ chức. Người chơi nổi tiếng nhất là Phạm Ngọc Thư, 16 tuổi.

* Video: Ngọc Thu hát và nói về hoàn cảnh gia đình của mình-Zhu (Thu) sống với bà ngoại ở vùng quê nghèo Cà Mau. Sau giờ học, thứ năm chèo thuyền bắt cá, mò ốc sống cùng cô. Hôm thứ Năm, người cha đã ra đi sau khi mẹ anh mang thai được vài tuần. Cú sốc khiến người mẹ hôn mê lúc tỉnh, sau đó phát bệnh tâm thần nặng. Cho đến nay, mẹ của Thứ Năm vẫn không thể nhận ra con gái mình, cũng như không thể tự chăm sóc bản thân. Hàng ngày, cô gái 16 tuổi giúp mẹ giặt quần áo, thay quần áo và ăn cơm. Cô ấy thường viết thư đến trường, nhưng cô ấy không bao giờ muốn đi học.

Ngọc Thư, Phi Nhung và MC Diệp Chi (từ trái qua).

Nghe xong câu chuyện của Phạm Ngọc Thư mà giám khảo Phi Nhung khóc nức nở. Khi còn nhỏ, cô từng tâm sự với bà ngoại vì cô không có cha, mẹ ở xa. Khi đi học, thấy bạn mình được bố mẹ cưng chiều, cô bé trốn trong góc khóc thầm. Phi Nhung thường xuyên bị bạn bè dọa nạt mà không dám nói với ai. Trước khi sống với mẹ hai năm, cô đã từng lo lắng cho bà ngoại vì hai mẹ con xa cách từ nhỏ.

Nữ ca sĩ bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Ngọc Thư vì cô là một cô gái cá tính và mạnh mẽ. . Phi Nhung quyết định cùng ban tổ chức chương trình bỏ tiền túi sửa lại căn nhà của bà ngoại Phạm Ngọc Thu và giúp em đi học trở lại. Nhạc sĩ Sỹ Luân đã nhận nuôi Thu và hứa sẽ giúp cô trở thành giáo viên dạy nhạc.

* Video: Phi Nhung khóc hồi nhỏ – Bà nội Thu muốn cháu gái trở thành bác sĩ chữa bệnh cho mẹ. Tuy nhiên, cô có ước mơ trở thành ca sĩ. Tôi đam mê âm nhạc, từ khi còn nhỏ, tôi thường lén sang nhà hàng xóm xem đĩa nhạc của Miss Pinon. Cô mong được mặc váy, cầm micro lên sân khấu và hát tặng những người cha, người mẹ chưa từng gặp mặt.

Vị Thanh

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website