Bạn gái của Zhibao đã đầu tư vào hơn 100 tỷ spa

Chi Bao tiếp tục siết chặt eo cô, nắm chặt tay của Thùy Chang trong lễ khai mạc và giúp đỡ bà chủ nhà.

Hai vỏ cam không biến mất. Thúy Chang khen ngợi khả năng bình tĩnh và tổ chức gia đình của Chi Bao, và cung cấp cho anh nhiều lời khuyên hữu ích về cuộc sống và công việc. Với sự hỗ trợ và hỗ trợ của bạn trai, cô đã mở chi nhánh thứ ba có tên là Lavender By Chang tại thành phố Hồ Chí Minh.

Bà Hong Diantang bày tỏ lời chúc mừng đến dự án do Thùy Chang hoàn thành. Giang My đã từng là “khách mời” trong các cơ sở làm đẹp của Thùy Chang trong nhiều năm. Cô ấy tham gia vào lĩnh vực chăm sóc da và vật lý. Cô ấy nói rằng cô ấy không cần phải ra nước ngoài, nhưng cô ấy luôn có thể tìm thấy công nghệ làm đẹp hiện đại. Chất lượng cao của Việt Nam.

Vẻ đẹp của chiếc váy màu hồng sáng tạo tạo điểm nhấn màu đỏ trên ngực và ác. Cô kết hợp túi xách Miu Miu, tay cầm màu đỏ với các chi tiết kiểu dáng của quần áo.

Bạn thân của Chiong, Trương Ngọc Anh trong hai thập kỷ qua cũng chúc mừng bạn gái. Nam diễn viên nói rằng anh ta bị choáng ngợp bởi các cơ sở đầu tư quy mô lớn của Zhang Lavender và mang lại không gian “sang trọng” thực sự. Cô dự định trải nghiệm công nghệ mới về màu vàng và giảm mỡ phù hợp với độ tuổi của mình tại đây. Nữ diễn viên “Hương ga” được nhiều người trong độ tuổi bốn mươi ca ngợi. Cô mặc một chiếc váy đơn sắc tinh tế và kiểu tóc ngắn chúc mừng những người lớn tuổi. Thời gian qua, cô ít hoạt động trong ngành giải trí và tập trung vào các vấn đề bất động sản.

Nữ diễn viên Kim Thun (phải) chia sẻ niềm hạnh phúc của cô với Zhang (Thúy Chang), hy vọng cô có thể giành được nhiều khách hàng hơn trong chi nhánh mới. Cô cho biết cô thích công nghệ giảm cân mới với cơ chế làm mát chất béo vì nó phù hợp với phụ nữ sau khi sinh con, an toàn và hiệu quả. ) Xin chúc mừng bạn gái Chi Bao vì thành công của cô ấy trong sự tiến bộ của Nam. Ngoài phòng trị liệu công nghệ cao và hệ thống phòng VIP, Lavender By Chang còn bố trí các tầng dành riêng cho việc xây dựng không gian quán cà phê phòng khách, nơi các quý ông đi cùng vợ hướng tới cái đẹp. Ngồi xuống và vui chơi. Trong sự kiện này, cô cũng giới thiệu một công nghệ mới có thể được sử dụng để làm trắng da, trẻ hóa làn da, giảm mỡ và giảm chloasma …

Nhiều ngôi sao Việt Nam tham dự lễ khai trương đã rất ngạc nhiên bởi cơ sở đầu tư này. . Hoa oải hương đã được trưng bày tại Phòng trưng bày Zhang Daqian và nhận xét rằng đây là một trong những địa điểm làm đẹp tiên phong trong công nghệ cao của Việt Nam, cập nhật các công nghệ tiên tiến lớn của thế giới.

Thư Kỳ

Ảnh: Hữu Khoa

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website