Vợ của Tuanhong đã sinh con thứ ba.

Tuanhong cho biết vợ anh bắt đầu làm việc từ sáng sớm. Anh luôn chăm sóc vợ khi sinh ra. Sức khỏe của mẹ và con hiện đã ổn định.

Tuấn Hùng và vợ Thu Hương.

Tuấn Hùng và Thu Hương kết hôn vào tháng 4/2014. Họ có một đứa con trai bốn tuổi và một bé gái. Gần hai tuổi. Trước đây, ngay cả khi không có kế hoạch của cặp đôi, nữ ca sĩ vẫn có niềm vui sinh con thứ ba. Kể từ khi vợ mang bầu lần thứ ba, nữ ca sĩ và cặp đôi đã gặp may mắn.

Kể từ khi mang thai lần thứ ba, ca sĩ sinh năm 1978 đã bị hạn chế ra nước ngoài. Trong bốn tháng đầu ốm nghén, anh dành nhiều thời gian nhất cho vợ. Khi nhận được chương trình, anh đi cùng vợ để trấn an cô. “Ở tuổi 40 trở lên, tôi sẽ ở cùng các con. Đây là điều quan trọng nhất trong cuộc đời của một người đàn ông. Khi đứa con thứ ba chào đời, tôi đã ngừng hát, tập trung vào các buổi biểu diễn quy mô lớn, và sau đó ở lại chơi với gia đình. , “Tuanhong nói. Sau khi gặp một loạt sự cố vào năm 2018, Tuanhong nói rằng khi gặp khó khăn, vợ luôn ở bên cạnh, chăm sóc và động viên anh. Trong lễ kỷ niệm năm năm ngày cưới và người phụ nữ mang thai thứ ba, anh ta đâm vào cổ vợ mình.

Tuanhong khiêu vũ với hai đứa trẻ.

Tâm Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website