Hồ Quỳnh Hương là người phát ngôn

Ngày 18/1, tại TP.HCM, Hiệu trưởng Học viện Văn hóa Nghệ thuật Quân đội đã trao bằng tốt nghiệp cho Hồ Quỳnh Hương, đồng thời mời cô về làm giảng viên.

Hồ Quỳnh Hương nhận bằng tốt nghiệp.

Thiếu tá hiệu trưởng, nhà giáo ưu tú Nguyễn Đức Trình-Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ, Hồ Quỳnh Hương được mời giảng dạy vì cô hội tụ đầy đủ tố chất của một ngôi sao giải trí thông thái. Ngoài ra, nam ca sĩ còn là người rất tâm huyết với thế hệ sau. Ở trường, ca sĩ Quảng Ninh có quỹ tài năng mang tên cô, dùng để khuyến khích, khen thưởng những học sinh học giỏi, có đức tính tốt.

20 năm kể từ khi ra trường, một cô gái tốt nghiệp ra trường đã trở thành ngôi sao lớn, Hồ Quỳnh Hương là học sinh không bao giờ quên ngày 20/11. Điều này thể hiện phẩm chất của một ngôi sao là đạo đức và tôn sư trọng đạo. Thầy xứng đáng là người thầy, người ươm mầm tài năng cho nền nghệ thuật nước nhà “, anh nói. Tôi vẫn nghĩ mình vừa là nghệ sĩ vừa là chiến sĩ, đây là động lực để tôi không bao giờ làm điều gì sai trái làm ảnh hưởng đến uy tín của nhà trường và thầy cô. Danh tiếng, ”He Kunxiong chia sẻ.

Ho Kunxiong đã có buổi giao lưu với các bạn sinh viên trường Quân sự TP. Nghệ thuật và văn hóa.

Nữ ca sĩ tuyên bố sẽ đem hết kinh nghiệm và tâm huyết cho các em học sinh THCS và giúp các em tương lai tỏa sáng trên con đường nghệ thuật.

Năm 2005, khi He Quxin chỉ mới học cấp hai, anh đã nhận được chứng chỉ Thủ hiến trong biên chế của Nhà hát Ca nhạc Trung ương. Năm 2013, cô dự thi và tốt nghiệp loại xuất sắc Đại học Thanh nhạc khóa 2011-2013

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website