“Ngôi sao của năm 2015” giao lưu mới mẻ với độc giả

Sáng 30/12, ca sĩ Thủy Tiên, Lý Hải và vợ chồng diễn viên Vân Trang-Hữu Quân đã có mặt để ban biên tập Ngoisao.net nhận lời phỏng vấn trực tuyến với độc giả. Thủy Tiên (Thủy Tiên) diện chân váy, áo len đơn giản.

Cặp đôi Vân Trang-Quân Quân (Hữu Quân) tay trong tay gặp nhau. Ở các hạng mục còn lại, nữ diễn viên Chi Pu là “Người đẹp của năm”, mẹ con Qingxi lần lượt “ẵm” giải Bà mẹ của năm và Trẻ em của năm. Do công việc cuối năm bận rộn nên các nhân vật này không thể tham gia phỏng vấn trực tuyến với độc giả.

Thủy Tiên đại diện cho chồng Công Rồng nhận cúp lưu niệm. Cặp đôi Thủy Tiên-Công Vinh sau 4 lần kết hôn Ngân Khánh-Thiếu Quân, Văn Anh-Tú Vi, Lê Khánh-Tuấn Khải đã trở thành chủ nhân mới của giải thưởng “Đám cưới đẹp nhất năm” 2015 là Tâm Tít-Ngọc Thành.

Vợ chồng Vân Trang cùng 4 cặp đôi khác đoạt giải “Cặp đôi đẹp nhất năm”: Khánh Thi-Phan Hiển, Hoàng Oanh-Huỳnh Anh, Lương Thế Thành-Thúy Diễm, Diamond-Ưng Hoàng Hà ở giải “Best of the Year” Ở hạng mục “Ông bố”, ca sĩ Lý Hải đã đánh bại các ông bố nổi tiếng khác của showbiz là MC Phan Anh, diễn viên Quyền Linh, ca sĩ Đăng Khôi và diễn viên Bình Minh. Thủy Tiên đọc kỹ câu hỏi của độc giả.

Vợ chồng Vân Trang đã cười trong suốt phần giao lưu và thảo luận về phần đối đáp chung.

Ảnh Văn An: Mr Bil.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website