Cải thiện xuất tinh sớm

Mỗi khi quan hệ, tôi thường xuất tinh sớm (dưới một phút). Tôi có thể làm gì để cải thiện điều này? Đang chờ lời khuyên của bác sĩ. (Bùi Vũ)

Hình minh họa: Thehealthsite.com .

Trả lời

Bạn thân mến,

Rối loạn chức năng nói chung và rối loạn xuất tinh-xuất tinh sớm-ngày càng được nhiều người quan tâm. Xuất tinh sớm không chỉ gây trầm cảm cho nam giới mà còn mang đến cảm giác chán nản, thất vọng và xa lánh đối với bạn tình. Nhận thức và đối xử của xã hội vẫn bình thường. Nó không còn là một điều đáng xấu hổ và đáng xấu hổ nữa, bạn chỉ cần giấu nó đi. Quan hệ tình dục thường diễn ra chưa đầy một phút, và có một số vấn đề không thể có “cơm lành canh ngọt” trong chuyện chăn gối vợ chồng, có thể giải quyết bằng những cách sau:

Trước hết phải đi khám nam khoa, phải đi khám mới biết nguyên nhân Nguyên nhân của bệnh để xây dựng phương án điều trị. Việc điều trị có thể đơn giản như nhờ bác sĩ hướng dẫn các “kỹ năng” kiểm soát xuất tinh dễ dàng (tâm lý trị liệu), kê đơn thuốc phù hợp với nguyên nhân gây bệnh (thuốc điều trị), hoặc bạn có thể được yêu cầu thực hiện. Kết hợp hai phương pháp trên.

Thông thường với những trường hợp xuất tinh sớm lâu ngày thì liệu pháp tâm lý không mang lại hiệu quả Để đạt được kết quả tốt thì việc điều trị nội khoa (dùng thuốc) mới có hiệu quả. Tuy nhiên, nếu không có thuốc thì có thể mất một thời gian và nhược điểm là kết quả sẽ không kéo dài. Sự kết hợp của hai phương pháp có thể rút ngắn thời gian và mang lại độ bền lâu hơn. Trên đây là những cách chữa bệnh lý đơn giản và hiệu quả nhất “Không tốn tiền đi chợ”

Tôi đã tiếp nhận rất nhiều bệnh nhân có yếu tố ngoại cảnh đến phòng khám. Họ cho biết, họ thường bị kéo vào phía sau dương vật để phẫu thuật chữa xuất tinh sớm. Lời khuyên của tôi cho bệnh nhân là không nên dùng, vì phương pháp điều trị này không còn được sử dụng trên toàn thế giới. Hiệp hội Quốc tế về Nam học và Tình dục khuyến cáo nên bỏ phương pháp này vì nó làm mất vĩnh viễn cảm giác của cậu nhỏ và gây rối loạn cương dương nghiêm trọng.

Mong vợ chồng bạn sớm cải thiện được chuyện chăn gối, luôn có những phút giây thăng hoa. – Bác sĩ nam khoa Nguyễn Bá Hùng Bệnh viện ĐKQTVinmec

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website