Phạm Hương quyết định tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ với chiều cao 59 cm

Sau khi đăng quang ngôi vị quán quân, Phạm Hương đã tăng cân khoảng 2 kg. Tuy nhiên, nhờ quá trình tập luyện nghiêm ngặt và chế độ ăn kiêng riêng do chuyên gia thiết kế nên một tháng sau, người đẹp đạt chỉ số hình thể khá chuẩn: 80-59-91, cân nặng 52 kg. Giá trị đo được của cơ thể Pahang là 78-63-93.

Thực đơn hàng ngày của Pahang hoàn toàn không có tinh bột và dầu. Cô ăn gạo lứt, nhiều rau xanh, hoa quả tươi, hải sản, cá và các thực phẩm giàu đạm. -Fan Hong (Pham Huong) 24 tuổi, cao 1,74 m. Trang điểm: Minh Lộc. Ảnh: Bobby Nguyễn.

Giám đốc Quốc gia chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Dương Trương Thiên Lý – nhận xét: “Phạm Hương đã được đào tạo tích cực và tham gia đầy đủ các khóa huấn luyện kỹ năng. Cho đến nay, sự cố gắng của cô ấy đã gần đạt đến mức đạt được mục tiêu đề ra của có được hình thể và kỹ năng tốt nhất trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, được tổ chức tại Hoa Kỳ vào đầu tháng 12. Giấy phép hoàn tất thủ tục để người đẹp Phạm Hương vượt qua vòng thi. Cô sẽ lên đường vào ngày 1/12 và quy tụ hơn 80 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới.

Fan Xiang (Phạm Hương) diện trang phục của nhà thiết kế Công Trí. Trang phục cô mang đến Hoa hậu Hoàn vũ cũng sẽ do nhà thiết kế nổi tiếng thực hiện. Nhiếp ảnh: Bobby Nguyễn .— -Khi bạn trở thành là một người mẫu chuyên nghiệp và trưởng thành qua một số cuộc thi sắc đẹp, công chúng kỳ vọng Phạm Hương sẽ để lại ấn tượng sâu sắc nhất trong lĩnh vực thời trang Người đẹp -Miss Universe đêm chung kết 20/12 tại Planet Hollywood ở Las Vegas, Mỹ. Nhà hát được tổ chức. Hoa hậu Hoàn vũ là người đẹp Paulina Vega đến từ Colombia Tính đến nay, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Thùy Lâm là người duy nhất góp mặt trong top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website