Lan Phương được bổ nhiệm làm đại sứ Nhật Bản

Diễn viên Lan Phương (giữa) vừa trở về sau chuyến công tác tại Nhật Bản. Khi đến Munakata, Fukuoka, cô được một tổ chức kinh doanh Nhật Bản bổ nhiệm trở thành đại sứ Okinawa của thành phố cùng với ông Thị trưởng Tani Iyaji (trái) của Munakata. Thành viên Lan Phương (giữa) đến từ Nhật Bản trong chuyến công tác. Khi đến Munakata, Fukuoka, cô được Tổ chức Thương mại Nhật Bản bổ nhiệm trở thành đại sứ của Okinawa tại thành phố cùng với ông Hase Taniji (trái), thị trưởng Munakata. -Lập danh sách ứng cử viên với Lan Phương trong số các ca sĩ Nhật Bản.

Trong hai năm tới, Nhật Bản sẽ quảng bá Okinoshima ở thành phố Sokata được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới. -Trong danh sách ứng cử viên Lan Phương (Lan Phương) là ca sĩ Nhật Bản.

Trong hai năm tới, phía Nhật Bản sẽ nâng cấp đảo Okinawa (thành phố Mokakakata) thuộc tỉnh Okinawa thành Di sản Thế giới được UNESCO công nhận. “Ông Tanii, thị trưởng thành phố Mongxiang, khiêm tốn và thể hiện sự cống hiến lớn nhất cho thành phố. Ông ấy và tôi đã nói về đối thoại, cuộc sống, công việc và kế hoạch biến Okinawa trở thành Di sản Thế giới.” -Lan Phuong chia sẻ: “Ông Tanjing-Thị trưởng thành phố Mongxiang rất khiêm tốn và rất tôn trọng thành phố. Ông đã nói chuyện với tôi về cuộc sống, công việc và ý định đưa Okinoshima trở thành Di sản Thế giới.”

– – Lan Phương có thời gian đi thăm thú nhiều nơi trên hòn đảo xinh đẹp này. Nó được coi là một nơi đầy bí ẩn.

Lan Phương (Lan Phương) đã có thời gian đi thăm thú nhiều nơi trên hòn đảo xinh đẹp, nơi được coi là nơi còn nhiều bí ẩn. – Cô ấy cũng đi tàu đến hòn đảo “chị em” của đảo Okinawa-cách khách sạn 60 km. Trước đây, phụ nữ Nhật Bản không được phép đặt chân đến Okinawa, và đàn ông chỉ đến làm lễ rửa tội và cầu nguyện trên đảo mỗi năm một lần.

Cô ấy cũng đi thuyền đến thăm Oshima, hòn đảo “chị em” của Okinawa. – Nằm ở thời xa xưa, cách nhau 60 km, phụ nữ Nhật Bản không được phép vào đảo Naha của Okinawa, chỉ sau khi hòn đảo này giữ được một nơi thờ cúng hoàn chỉnh (di tích văn hóa trước năm 2000), nam giới mới có thể rửa tội và cầu nguyện ở đó. Nữ diễn viên yêu thích thiên nhiên hoang sơ và tươi đẹp của hòn đảo. Nữ diễn viên thích thiên nhiên đẹp hoang sơ của hòn đảo. Tại đây, cô hiểu thêm về văn hóa và tín ngưỡng Thần đạo ở Nhật Bản.

Cô ấy đã đến thăm đền Sokata nổi tiếng. Tại đây, cô đã hiểu thêm về văn hóa Nhật Bản và tín ngưỡng Thần đạo.

Lan Phương (giữa) hiện là sứ giả thiện chí của JICA (Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản). — Lan Lan Phương (giữa) hiện là đặc phái viên của Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA).

Trong chuyến đi này, cô đã gặp gỡ nhiều quan chức thành phố. Munakata .—— Trong chuyến đi này, cô đã gặp nhiều quan chức của thành phố Munakata.

Tại Fukuoka, cô gặp một người mẹ nuôi người Nhật. Đây là gia đình nơi cô sinh sống với tư cách là phái viên hòa bình của “Hội nghị trẻ em Châu Á Thái Bình Dương” năm 1998 và 2008.

Tại Fukuoka, cô gặp một người mẹ nuôi người Nhật. Chính gia đình anh sẽ tiếp tục làm đại sứ hòa bình cho “Hội nghị trẻ em châu Á – Thái Bình Dương năm 1998 và 2008”.

Doanh nhân Nhật Bản Hasegawa Hirowa (trái) là bức chân dung của Phượng ở Thái Lan, trí tuệ của cô ấy đối với sắc đẹp và diễn viên. Anh là đại diện của tổ chức đã bổ nhiệm Lan Phương làm Đại sứ phục hưng Okinawa. Sau chuyến du lịch Nhật Bản, Lan Phương sang châu Âu tiếp tục chuyến công tác.

Doanh nhân Nhật Bản Hasekazu Hasegawa (trái) đã vẽ chân dung Lan Phương và khen ngợi nhan sắc và trí tuệ của cô. Anh là đại diện của tổ chức đã bổ nhiệm Lan Phương làm Đại sứ phục hưng Okinawa. Sau khi Lan Phong đi Nhật, anh lại đến Châu Âu để tiếp tục chuyến công tác.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website