Hôi nách đổ mồ hôi vào ngày nắng nóng

Theo bác sĩ Ruan Donghong của Phòng khám Tiết niệu Donghong, có nhiều nguyên nhân gây ra mồ hôi nách như thời tiết nóng bức, do di truyền, hoạt động nhiều, ăn nhiều đồ cay hoặc căng thẳng. Lâu ngày …- mồ hôi trộm báo sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống. tất cả mọi người. Phạm Đức Hà đến từ Hà Nội là một người dễ đổ mồ hôi. Vì vậy, anh rất ngại làm việc vất vả.

Ông Van der Haupt khó chịu do đổ mồ hôi ở nách

Để giải quyết tình trạng đổ mồ hôi ở nách, bác sĩ Hồng đề nghị: – Không nên ăn đồ cay, đặc biệt là đồ uống có cồn, có chứa caffeine, tỏi, hành, Cá, thịt chó… Ngược lại, uống nhiều nước để bù lại lượng nước mất đi khi ra mồ hôi nhiều.

– Những người đổ mồ hôi nách cần lưu ý không nên chịu đựng căng thẳng, lo âu, stress và các tâm lý bất ổn khác trong thời gian dài. Tâm lý không ổn định sẽ khiến tim đập nhanh, khô miệng và bắt đầu đổ mồ hôi nhiều hơn .—— Mặc quần áo thoáng mát. Chất liệu vải cotton mềm mại, nhẹ nhàng, thoáng khí, vải voan và vải lưới dệt kim thoáng mát. Tránh mặc quần áo chất liệu nylon bó sát vì chúng không thấm hút mồ hôi và cơ thể càng bức bách, nóng nực.

– Sử dụng các loại thực phẩm tự nhiên để trị mồ hôi nách: Axit yếu trong khoai tây có thể khử mùi mà không gây kích ứng da. Sau khi tắm khoảng 20 phút, bạn lột vỏ, thái miếng rồi đắp lên vùng da dưới cánh tay. Sau đó lau lại bằng khăn ẩm.

Chanh hoặc giấm: Sau khi tắm, chà một miếng chanh tươi lên vùng da dưới cánh tay để khử mùi. Giấm gạo hoặc giấm táo có thể giảm tiết mồ hôi và khử mùi hiệu quả.

Muối: Thành phần chính trong muối là tinh thể Nacl, màu xám hoặc trắng, có tác dụng chống ẩm, kháng khuẩn và là phương pháp trị bệnh quan trọng nhất. Phương pháp sản xuất: Trộn 50 gram muối ăn vào một chậu nước ấm. Sau đó ngâm nách khoảng 20 phút rồi thấm khô.

Phèn chua: Cho phèn chua vào chảo rang trên lửa cho đến khi nhừ. Để phèn chua đóng bánh rồi giã thành bột. Thoa bột này vào nách hàng ngày sẽ làm giảm tiết mồ hôi và khiến vùng nách khô hơn.

Bác sĩ nói rằng nếu cơ thể con người đổ mồ hôi quá nhiều ở nách, bạn sẽ không có thời gian để “sử dụng” các biện pháp tự nhiên khác, bạn có thể sử dụng nội soi để kiểm tra tuyến mồ hôi nách. Đây là phương pháp kết hợp giữa ống nội soi có gắn camera thu nhỏ và máy hút li tâm để hút tuyến apxe vùng nách, từ đó khắc phục mùi hôi và ngăn ngừa bệnh tái phát. Công nghệ hút nội soi tuyến mồ hôi nách còn hút lượng mỡ thừa giúp vùng da dưới cánh tay cứng và mịn hơn. -Thúy Quỳnh

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website