Võ Hoàng Yến và Dương Quốc Hùng tham gia DJ

Lễ hội âm nhạc điện tử được tổ chức tại sân vận động Shan TRANG ở Hà Nội và quy tụ nhiều nghệ sĩ. Võ Hoàng Yến thể hiện kỹ năng DJ của mình, còn Dương Quốc Hùng biểu diễn những bài hát sôi động.

Liên hoan Âm nhạc điện tử được tổ chức tại sân vận động Sơn Trang ở Hà Nội và quy tụ nhiều nghệ sĩ. Trong khi Ruan Guoxiong biểu diễn những bài hát tuyệt vời, Fu Fang đã thể hiện kỹ năng ca hát của mình – Fu Fangand và Ruan Guowe theo sau hậu trường. -Fu Fangand và Ruan Guo đằng sau hậu trường — -Sự kiện quy tụ hàng ngàn người yêu nhạc trẻ. -Sự kiện quy tụ hàng ngàn người yêu nhạc trẻ. -DJ thành viên ban nhạc DJ Bob, bao gồm Võ Hoàng Yến và trưởng nhóm Kaiser (phải) cùng với Dương Quốc Hùng. Sau khi rời bục giảng, Võ Hoàng Yến tập trung phát triển sự nghiệp DJ của mình.

Nhóm DJ Bob được chụp bởi Võ Hoàng Yến và trưởng nhóm Kaiser (phải) cùng với Dương Quốc Hùng. Sau khi rời bục giảng, Võ Hoàng Yến tập trung phát triển sự nghiệp DJ.

Nghệ sĩ tham gia lễ hội âm nhạc .

Nghệ sĩ tham gia lễ hội âm nhạc .

Dương Quốc Hưng có thể hiển thị các từ trong xe đạp của tôi và bốn bài hát mới mà tôi muốn yêu thích để trộn và kết hợp.

Yang Guoxiong đã nói bốn từ trong phiên bản “Xe đạp của tôi” và bài hát mới mà tôi muốn kết hợp và kết hợp. Ca sĩ sắp phát hành một đĩa đơn mới “Can you in the side .. Ca sĩ sắp phát hành một đĩa đơn mới, Can Can bên cạnh anh ấy .

Cảnh chiều lễ hội nước chiều 18. Đôi khi trời mưa, nhưng không đau khi tham gia Các nghệ sĩ có kế hoạch và suy nghĩ công cộng.

Lễ hội nước chiều 18/6. Đôi khi trời mưa, nhưng nó không làm tổn thương suy nghĩ của các nghệ sĩ và công chúng tham gia chương trình.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website