Bạn trai và người nổi tiếng ủng hộ Xiangjiang

Matt Liu (phải) và bố mẹ Hương Giang góp mặt trên thảm đỏ chung kết. Chương trình được ghi hình trước tại TP.HCM và lên sóng vào tối 24/1. Vị CEO người Singapore có mối quan hệ thân thiết với gia đình bạn gái. Người đẹp cho biết bố mẹ cưng chiều cô như con đẻ. Đầu tháng 1, anh ra Hà Nội dự sinh nhật mẹ. Matt Liu (Matt Liu) hẹn hò Hương Giang (Huang Jiang) sau chương trình truyền hình thực tế “Who Is This Person” (Người này là ai) phát sóng vào tháng 8/2020. Cặp đôi này được đồng hành trong nhiều hoạt động và sinh hoạt hàng ngày. “Đại sứ hoàn hảo”. Người đẹp này đã mua bản quyền của Thái Lan và thực hiện, điều hành chương trình.

Huấn luyện viên Tuh Minh mặc áo nịt ngực màu vàng kim. Thí sinh của đội cô là Trần Đại đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân. .- Chung kết Hoàng Thùy khoe dáng với họa tiết khoét rỗng màu xanh. Chung cuộc, cô có hai người đứng đầu là Lương Mỹ Kỳ và Tường Vi.

Huấn luyện viên Kiều Loan diện váy cổ cao thắt nơ trễ vai trần.

Giám khảo Võ Hoàng Yến được công chúng khen ngợi. Đối với trình độ chuyên môn của mình, anh ấy công bằng với mọi ứng viên.

Người mẫu Xuân Lan diện áo dài tham gia đêm chung kết với vai trò giám khảo. -Lam Khánh vân gỗ thiết kế không đối xứng.

Nguyễn Hồng Nhung tham gia với tư cách giám khảo và ca sĩ trình diễn.

Trà Ngọc Hằng diện váy đen pha lê của NTK Nguyễn Đạt.

Nam Em (trái) và chị gái Nam Anh diện đồ đỏ.

Tha cho em Nhân (Ảnh: Kính cận bộ đội)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website