Nam diễn viên “Đối đầu” hôn vợ trong ảnh cưới

Phan Thanh Tân kết hôn với Uyên Lê vào ngày 4/6. Có rất nhiều nghệ sĩ tham gia vào cuộc hôn nhân của họ như Hoài Linh, Thu Trang-Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn … Phan Thanh Tân sinh năm 1989 trưởng thành từ thuở mới cười, là học trò của Trang. cặp đôi. Anh từng tham gia nhiều phim điện ảnh như Rừng xanh kỳ dị, Lật mặt 3 …, chủ yếu đóng vai phản diện, hài.

Pan Qing (Thanh Tan) kết hôn với Uyển Lệ vào ngày 4 tháng 6. Có rất nhiều nghệ sĩ tham gia vào cuộc hôn nhân của họ như Hoài Linh, Thu Trang-Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn … Phan Thanh Tân sinh năm 1989 trưởng thành từ thuở mới cười, là học trò của Trang. cặp đôi. Anh góp mặt trong nhiều phim điện ảnh như “Rừng xanh kỳ dị”, “Lật mặt 3” …, chủ yếu đóng các vai phản diện, hài.

Nữ kém nam diễn viên 2 tuổi. Cả hai yêu nhau kể từ khi đi lưu diễn cùng nhau vào năm 2013. Cô hiện là nhân viên văn phòng.

Vợ anh ta kém nữ diễn viên hai tuổi. Cả hai yêu nhau kể từ khi đi lưu diễn cùng nhau vào năm 2013. Hiện tại, cô là nhân viên văn phòng.

Phan Thanh Tân giải thích rằng anh và vợ quen nhau khá lâu trước khi quyết định xây tổ ấm. “Tôi muốn lập gia đình để ổn định gia đình, sau đó tập trung cho sự nghiệp. Có vợ bên cạnh, tôi có động lực theo đuổi nghệ thuật. Anh chia sẻ:” Tôi muốn lấy vợ để ổn định gia đình, sau đó sẽ tập trung vào sự nghiệp của tôi. Có vợ, tôi có động lực để làm nghệ thuật. “Cặp đôi đã dành sáu tháng để suy nghĩ và chuẩn bị cho đám cưới.

Cặp đôi đã dành sáu tháng để tìm kiếm ý tưởng và chuẩn bị cho đám cưới.

Nam diễn viên chia sẻ rằng vợ anh là một gia đình hai người ngọt ngào, đủ đầy Vì họ biết vượt qua khó khăn, thiếu thốn trong cuộc sống nên mối quan hệ của họ bền chặt, nam diễn viên chia sẻ rằng vợ anh là người hiền lành, chăm lo cho gia đình hai bên. Vì họ biết cách vượt qua khó khăn, thiếu thốn trong cuộc sống, mối quan hệ của họ ổn định.

Gần đây, anh được chú ý khi tham gia vở nhạc kịch “Chợ mới”, và mỗi tập đã được hàng chục triệu lượt xem trên YouTube vào cuối tháng 6.

Anh tham gia bộ phim hài lãng mạn “Lộ mặt” sẽ khởi chiếu vào cuối tháng 6.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website