Vy Oanh: “ Ở Mỹ tôi không kết hôn giả ”

-Con trai tôi hơn một tuổi rồi mà chồng tôi không thể đi cùng mẹ con tôi, tại sao vậy?

– Tôi muốn làm cho gia đình tôi hạnh phúc. Tôi thấy đa số khán giả khi đi du lịch thì chồng con thường bị hại nhiều hơn lợi. Tình yêu đôi lứa không thể đoán trước được. Hôm nay hạnh phúc lắm, có khi mai chia xa. Nếu vợ chồng tôi sống với nhau trong đám cưới bạc hoặc vàng, tôi sẽ xuất hiện trước công chúng.

Chồng không có mặt với mẹ con tôi vì anh ấy và gia đình sống ở Mỹ. Nếu chồng tôi về Việt Nam, anh ấy sẽ không muốn xuất hiện.

Vy Oanh và con trai bé Voi tròn một tuổi. Là hợp pháp. Thay đổi sự ra đời của nước Mỹ?

– Nếu có, tôi đang tìm người đẹp và giàu có, sau đó tôi mở đám cưới là được rồi, không cần giấu giếm. Cá nhân tôi là người của công chúng nên tôi chấp nhận sự soi mói, lôi kéo của mọi người. Tôi nghĩ không cần thiết phải kết hôn giả để hợp pháp hóa con cái, vì ngày này “bà mẹ đơn thân” rất phổ biến ở Mỹ. Đưa nó cho một em bé. Chúng tôi không tổ chức đám cưới nhưng đã làm lễ ăn hỏi trước mặt họ hàng hai bên. Bảo vệ con tôi?

– Trước khi mang bầu và sinh con, dư luận cũng rất quan tâm đến danh tính người bạn đời của tôi. Nhiều người xác nhận người này, người khác cung cấp thông tin tiêu cực, mặc dù tôi chưa bao giờ xác nhận. Những gì tôi đã nói không phải là rất tốt.

Tôi nghĩ đàn ông không bị ảnh hưởng nhiều bởi dư luận. Con tôi đang ở trong tình trạng tốt và môi trường sống tốt. Nếu con bạn lớn lên và đọc thông tin trên Internet, nó sẽ biết rằng tất cả chỉ là dối trá, bởi vì mẹ của nó chưa bao giờ xác nhận điều đó. Tôi nghĩ anh ấy biết rằng công việc của tôi là tốt nhất cho anh ấy.

– Anh ấy và tôi đúng. Với một đứa trẻ trả trước, bạn đừng ngạc nhiên mà hãy vui lên. Chồng tôi chăm sóc tôi về mặt tinh thần và muốn sinh con thật tốt. Tôi chuẩn bị kiến ​​thức về sinh nở, chăm sóc trẻ sơ sinh và chuẩn bị đồ đạc. So với chồng, tôi có nhiều thời gian nghiên cứu sách hơn.

– Tại sao bạn lại quyết định mang thai khi đang có nhiều hướng phát triển trong cuộc đời? nguyên nhân?

– Phụ nữ là ai? Còn phải có con cái và gia đình. Trước khi sinh con, sự nghiệp của tôi thực sự thăng hoa. Tuy nhiên, sau khi sinh con, tôi vẫn có thể tiếp tục hoạt động nghệ thuật mà mình yêu thích. Bất kể tôi làm gì, tôi đều có kế hoạch dài hạn.

– Bạn gặp áp lực gì khi mang thai?

– Ngày tôi sắp chào đời cũng là ngày nặng nề nhất đối với mẹ tôi ở quê. Ai cũng cố giấu chuyện mẹ tôi ốm nặng để tôi yên tâm sinh nở. Tuy nhiên, trước khi sang Mỹ, tôi đã đưa mẹ đi phẫu thuật chân, thay khớp háng và phát hiện nhiều bệnh khác. Tôi đã luôn lo lắng rằng tôi sẽ không gặp mẹ khi tôi trở lại sau khi sinh. Nó luôn làm cho tôi nhìn vào bên trong. Cũng may được chồng và gia đình chăm sóc nên tôi sinh nở suôn sẻ.

– Cuộc sống của bạn ở Mỹ như thế nào?

– Khi tôi là một người năng động, cuộc sống ở Mỹ rất yên bình, khó tránh khỏi những cảm xúc buồn trong những ngày đầu. Khi các con tôi chào đời, hầu hết thời gian tôi ở nhà để chăm sóc chúng, thu âm đĩa hát và viết bài hát. Vì đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ nên tôi luôn mong muốn nhanh chóng trở về Việt Nam để tham gia các sự kiện âm nhạc. Ở đây, tôi có nhiều kiến ​​thức, môi trường sống và làm việc thoải mái.

Ca sĩ Vy Oanh .

– Có chồng sinh con, cô đam mê công nghệ. Công nghệ nào?

– Khi bận rộn với công việc, trông tôi không còn như tuổi trẻ. Tôi dành phần lớn thời gian cho các con của mình. Tôi chỉ làm nghệ thuật khi rảnh rỗi. Công việc kinh doanh đang phát triển ổn định nên em không cần lo lắng. Chỉ những lúc cần nói chuyện với chồng, thu nhập hiện tại của tôi mới đủ chi trả cho mọi thứ. Vợ chồng tôi độc lập về chi tiêu.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website