Cát Phượng: “ Có ​​lẽ chồng tôi mất năm 18 tuổi ”

Sau khi tỏa sáng trong chương trình, Cát Phượng tiết lộ về cuộc sống hôn nhân với MC Thân Thanh. Khi nữ danh hài nhắc đến chồng – diễn viên Kiều Minh Tuấn (Kiều Minh Tuấn), anh tỏ ra khó chịu. bạn. Tuy nhiên, cô vẫn lo lắng vì chênh lệch mấy tuổi, anh bắt đầu nhận ra mình đã già. Nam diễn viên bật khóc vì cho rằng quá bất công với Kiều Minh Tuấn nên cả đời phải chung sống với người hơn mình rất nhiều tuổi. Trong nhiều năm yêu nhau, Cát Phượng từng đề nghị chia tay Kiều Minh Tuấn vì cho rằng “càng sướng càng đau”. Ngược lại, nam diễn viên Em chưa phản đối lại chưa đủ 18 tuổi. Anh hứa sẽ yêu Cát Phượng suốt đời, sẽ cưới một người phụ nữ khác cho đến khi Bom (con anh) lấy vợ. Nếu anh muốn. Hãy tin lời hứa đó. Nếu chia tay Kiều Minh Tuấn, tôi sẽ đóng cửa trái tim mình “, Cát Phượng chia sẻ.

Khi bất ngờ nhận được cuộc gọi từ Kiều Minh Tuấn, nữ nghệ sĩ không khỏi xúc động. xa, cô ấy Chồng cô ấy không đi cùng cô ấy, anh ấy hỏi qua điện thoại: “Bây giờ bạn có mệt mỏi? Ăn bảo bối chưa? “. Anh còn tặng Cát Phượng một bó hoa hào phóng có dòng chữ:” Gửi vợ. Biết là mình không thích hoa nhưng mình đã thử và 10 ngày nữa mình sẽ được về nhà. “

Cát Phượng bên con trai và Kiều Minh Tuấn. Mới đây, cả hai đã ký hôn ước. Không tổ chức đám cưới mà dự định làm đám cưới và trao nhẫn cưới.

Kiều Minh Tuấn của mối tình đầu Tôi không muốn Cát Phượng tiết lộ chuyện tình cảm vì sợ lận đận “. Nam diễn viên cho biết:” Khi thành danh, tôi sẽ đích thân dẫn cô ấy vào thảm đỏ.

Sau khi lộ thông tin tình cảm của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn được công chúng ủng hộ và ủng hộ nhau trong công việc, mới đây, Cát Phượng đã tổ chức liveshow cho chồng tại TP.HCM.

Cát Phượng sinh ra tại Bạc Liêu Năm 1970. Năm 1980, cô theo cha kinh doanh tại Hồ Chí Minh Ville, sau đó vào trường kịch và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình. Chơi Chí Phèo và Mai Vàng này.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website