Lin Qingzhi đã khóc trong buổi lễ và cảm ơn vợ của mình

Vào ngày 14/11, bạn trai của Lin Qingzhi và gia đình đã đến nhà của cô ở TP.HCM để gặp cô. Buổi lễ của nam ca sĩ được diễn ra trong không khí thân mật và thoải mái. Khi được hỏi gia đình cô dâu tổ chức đám cưới của một cặp vợ chồng trẻ như thế nào, cha của Lin Qingzhi chia sẻ: “Chỉ cần tôi thắp sáng hạnh phúc của các con tôi bằng một cặp nến, tôi sẽ cảm thấy hạnh phúc.” – * Gia đình của hai người họ. thảo luận về việc tổ chức đám cưới của Lin Qingzhi – cha mẹ cả hai đều nói rằng cặp đôi này yêu nhau và sống một cuộc sống hạnh phúc kể từ đó. Nữ ca sĩ cho biết, mẹ chồng cô là người Nam Đầu, sống ở Vũng Tàu. -Lin Qingzhi và chồng đi du lịch trong ngày. -Lin Qingzhi chia sẻ rằng cô ấy cũng rất hào hứng khi nói về điều gì đó, nhưng lại tiếp tục khóc. “Tôi rất hạnh phúc khi được nhà chồng chấp nhận. Ông bà rất tốt và coi tôi như con gái. Từ khi chuyển giới, tôi đã mong một ngày được khoác lên mình bộ quần áo tự hào. Một cô gái bình thường khác bước vào nhà chồng để tham gia một chương trình tử tế. Lễ gia tiên. Ngày này qua ngày khác, ngày cuối cùng cũng đến “. Nữ ca sĩ chuyển giới đã thề sẽ yêu mẹ chồng và trở thành con gái riêng của bà ngoại.

* * Hậu trường chụp ảnh cưới của Lin Qingzhi

Đám cưới của cô ấy sẽ diễn ra vào khoảng ngày 28 tháng 12. Cô ấy đến nhà chồng ở Longhai (Vũng Tàu) và TP.HCM. Sau đó, hai người Gia đình ‘S đã tổ chức một bữa tiệc thân mật tại một nhà hàng ở Q.4, TP.HCM. 500 khách mời và 100 thiệp hồng dành cho người hâm mộ Trang phục cưới của nữ ca sĩ cũng được các thương hiệu trong và ngoài nước thiết kế kỹ lưỡng.

Lin Qingzhi tên thật là Huỳnh Phương Khanh, sinh năm 1977 tại TP.HCM, cô là nam ca sĩ được yêu thích thập niên 1990, nghệ danh là Lâm Chi Khanh, sau hai liveshow năm 2002, Chi Khanh rời làng giải trí Thế giới “biến mất”. Năm 2012, nam ca sĩ thừa nhận mình là người chuyển giới và đổi tên thành Lâm Chi Khanh. Năm 2016, cô đổi nghệ danh thành Lâm Khánh Chi (Lâm Khánh Chi). À, nó có tên là “Xóc”, kể về hành trình chuyển giới và tình yêu đầy sóng gió của cô.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website