Nam Em: “Thôi học Lan Thanh rồi”

Người đẹp cho biết khi cảm thấy khoảng cách giữa hai người ngày càng xa nên đã chủ động chấm dứt mối quan hệ. Cô nói: “Dù thế nào đi nữa, chúng tôi đã có một khoảng thời gian vui vẻ bên nhau. Mong rằng một ngày nào đó các bạn vẫn có thể nhìn nhau không đau”. Diễn viên Lãnh Thanh cho biết hai người đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc và có những kỷ niệm đẹp, nhưng bây giờ họ không còn bên nhau nữa. Anh mong rằng mối quan hệ này sẽ kết thúc ở mức bạn bè và đồng nghiệp. Hai người bạn đã bị hủy kết bạn trên mạng xã hội.

Lãnh Thanh từng đóng MV “Tết đến” của Nam Em, nhưng khi ra bản dựng, cảnh quay có anh đã bị cắt. Ảnh: H.V.T.

Sau khi tham gia chương trình Hẹn hò tình yêu cuối năm 2020, Nanem từng cho biết cô đã rung động trước Lãnh Thanh và chủ động theo đuổi anh. Nam diễn viên mê mẩn vòng 2 trong phim. Lan Thanh cho biết có cảm tình với Nam Em ngay từ những ngày đầu gặp gỡ. Mối quan hệ của cả hai được nhiều khán giả ủng hộ. Sau khi biểu diễn, họ thường xuyên xuất hiện trong các hoạt động giải trí.

Nam Em, Nam Anh hát MV “Tết đến” mừng xuân Tân Sửu. Video: Youtube Nam Em.

Nam Em sinh năm 1996 tại Thiên Giang, là Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2012. Năm 2016, Nam Em tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất tại Philippines và lọt vào top 8. Ngoài làm người mẫu và biểu diễn, cô còn hát nhiều ca khúc, chẳng hạn như “If You Listen” và “Far Away From Him”. Lãnh Thanh (Hoàng Văn Thanh) sinh năm 1993, từng đóng nhiều phim điện ảnh như “Mẹ yêu”, “Chị em”, “Chị em”. Phát MV Duyên mình lỡ anh ơi, ở lại …

Văn An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website