Dựng con trăn nặng 100 kg gần nhà người dân

Một con trăn khổng lồ làm tổ trong vườn nhà người dân bị bắt. Video: Newsflare.

Porntip Rasksasil, 54 tuổi, bất ngờ phát hiện một con trăn rừng lớn đang bò trên bãi cỏ, dọn vườn để trồng chuối. Sinh vật cao 6 mét với trọng lượng 100 kg tự nguyện trốn thoát nhưng Las Cahill đã nhanh chóng triệu tập hàng xóm để ngăn cản.

Đoạn video ghi lại cho thấy sáu người lớn đang cố gắng đưa những con vật ra khỏi phòng. Nó sụp đổ với sự hỗ trợ của máy xúc. Sau gần nửa giờ, họ đã khống chế được con trăn và nhốt nó vào lồng thép.

Sau khi nhận được điện báo, nhân viên từ tổ chức cứu hộ địa phương đã nhanh chóng có mặt và di chuyển con vật đến nơi an toàn. Họ đã thả anh ta ở khu rừng xa khu dân cư.

Dù con trăn khổng lồ đã được loại bỏ nhưng những người nông dân vẫn lo lắng vì có một con khác “cùng cỡ”. Tuần trước, người dân địa phương cũng thông báo đã tìm thấy một con trăn khổng lồ, nhưng nó đã trốn thoát.

“Tôi nghĩ con trăn này có bạn tình ở đâu đó, vì nếu nó không thể giao phối, nó sẽ xây tổ ở đây”, Raskesil nói. “Tôi chưa bao giờ nhìn thấy một con rắn nào. Nó to như vậy trước đây! Trông nó giống như một con trăn khổng lồ trong phim. Tôi không thể tin vào mắt mình” – Duẩn (Reuters)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website