Thần tượng Thanh Duy: “Tôi sẽ chiến đấu trong âm nhạc quá lâu.”

I. Như đã nói: “cánh cửa này bị đóng cửa, và cánh cửa khác” nghe có vẻ một tiếng kêu của tiếng khóc, nhưng trung thành với trường hợp của tôi.

– Ca sĩ đã tham gia cuộc thi anh hùng hơn Du. Ảnh: Cho ăn nhân vật Trebucha.

– Làm thế nào để bạn nhìn thấy cuộc sống khi bạn 35 tuổi?

– Tôi ấp ủ bây giờ, thường sẽ không hối tiếc. Tất cả những điều này có lý do và cuộc sống của anh ấy phải luôn luôn tiếp tục. Tôi yêu bản thân mình hơn bao giờ hết. Những người đến với tôi, tôi giúp tôi nói rằng bất cứ ai bạn thích đều không quan trọng, bởi vì Luông giải cứu Đức Phật: “Nếu bạn không thích chính mình, bạn yêu người khác như thế nào?” (Nếu bạn yêu người khác? “Bạn không T thích nó, ai đó có thể yêu người khác không?

Tôi có một số người bạn thân thiết. Chúng tôi đã thấy nó, hạnh phúc, không lo lắng. Chúng tôi có hàng xóm lẫn nhau trong những khoảnh khắc đặc biệt. Tuy nhiên, sự suy dinh dưỡng của tôi là cô đơn. Mọi người đều ẩn giấu góc, những người khác rất khó chạm vào. Tôi đã chọn âm nhạc để thể hiện nó, bởi vì tôi tin rằng âm nhạc có thể làm sâu sắc thêm cảm giác khó khăn và chữa trị tất cả những tổn thương. Và thần tượng của ca sĩ nhỏ – ca sĩ Nhu Quỳnh – hát “hát” (Gọi: Gọi điện ). Video: Tam Giao .

Tam Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website