HA Thanh Van Maniage

Vẻ đẹp tàn bạo để đăng ký hôn nhân và hôn nhân. “Sau một sự hiểu biết lâu dài, chúng tôi quyết định xây dựng một doanh nghiệp nhỏ với nhau. Hiện tại, cặp vợ chồng này có một cuộc sống hôn nhân, dành một cách thận trọng hơn chuẩn bị cho hôn nhân, chờ đợi sự kết thúc của công ty dịch thuật”. ” – Hà Thành Vân được sinh ra trong lĩnh vực ủy ban xuất khẩu tại Tuấn Việt năm 1981. Cả hai người đều biết rằng chúng tôi sẽ đến nhà trong hai năm. Người đẹp nói rằng cô ấy thích làm việc chăm chỉ, chân thành và tình cảm và tình cảm. Mặc dù nó đã bị từ chối hai lần, anh ta vẫn khăng khăng tiếp tục.

— Đầu tiên, Touan Viet cho biết ông đã giành được tình yêu của tình yêu của Hài Van. Nụ cười của anh, mắt và trí tuệ của anh ấn tượng. Các doanh nhân được sử dụng bằng tay, đã viết những món quà đẹp trong nhiều dịp. Khi cô ấy có một vấn đề, anh ấy hỗ trợ và âm thầm. Ông nói, “Tôi dự đoán chuyến đi đến trẻ em một điều lệ là dự án cuộc sống lớn nhất, rất nhiều suy nghĩ trong quá khứ. Sau một thời gian dài, Feng Yueye của người bạn, cuối cùng cô cũng yêu thích. – — Fan quảng bá ông Woji Giấy đăng ký đám cưới. Ảnh: Vai trò được cung cấp.

Habibas sinh năm 1993, nhóm dân tộc Tày của Cao Bằng. Cô đã tham gia ngoại thương ở Hano trong ba năm thương mại nước ngoài hàng đầu. Năm. Năm ngoái, cô đã đi đến Hoa Kỳ Hoa sang Đại học Ngoại thương và Thông tin liên hệ giữa Trường Colorado (2014). Sau khi tốt nghiệp Hoa Kỳ vào tháng 5 năm 2015, cô đã tìm kiếm một công việc, tích lũy kinh nghiệm và thực hành các kỹ năng giao tiếp tiếng Anh. Về nước, cô phục vụ như Vương quốc Anh trung tâm nhân viên. Cô cao 1,7 mét, ba vòng 8 1 – 63 – 93 cm.

Gạch ốp lát làm bikini. Video: Lotus vàng .

– bao gồm Nhân

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website