Ngày cuối cùng của vé, chứng khoán đầu tư sinh thái bán hàng lớn

Sau 4 ngày, trải nghiệm Ebox và nền tảng chia sẻ tên chi nhánh đầu tiên, được gọi là “F0 Westor” đã thu hút gần 3.000 người và hơn 500 người tham gia đã đăng ký. — Để tạo cơ hội cho khách truy cập trên thị trường, Ebox đã triển khai một vé siêu sớm với giá 199.000 nghìn sáu giá, 15 đến 19/6. Kể từ 0/20, giá sẽ là 259.000 đồng.

— 19/6 là ngày cuối cùng của giải thưởng không khuyến khích năm 199.000, tham gia kinh nghiệm thực tế “Nhà đầu tư hợp đồng F0” theo báo cáo do Việt Nam phát hành Hiệp hội tư vấn tài chính, tiềm năng thị trường chứng khoán vào năm 2021 trong nửa cuối năm vẫn bị thu hút. Tuy nhiên, trong ngắn hạn, các nhà đầu tư có thể gặp phải một số điều chỉnh. Đặc biệt với các nhà đầu tư mới, thiếu kiến ​​thức, kinh nghiệm và đầu tư cảm xúc, tin đồn có thể dẫn đến thua lỗ, ngay cả khi thị trường một lần nữa .

– Với các nhà đầu tư F0, làm việc từ các chuyên gia nổi tiếng, cập nhật kiến ​​thức và định vị kinh nghiệm cung cấp thông tin cho thông tin để giúp các nhà đầu tư thực hiện các cơ sở bổ sung để quản lý giảm thiểu phù hợp và tối ưu. Hiểu những kinh nghiệm khác có thể giúp các nhà đầu tư tránh các lỗi không thoải mái, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm rất nhiều “cố gắng và giả mạo” trên thị trường trên thị trường. – Hội nghị “F0 Checurities Trải nghiệm thực sự của nhà đầu tư” bao gồm các khóa học thực tế và cụ thể, cao áp dụng. Đây cũng là một phong bì quan trọng trong tâm lý học, hiểu biết thị trường, sự lựa chọn, phương thức đầu tư, và không dạy sách của bạn cho đến khi nguyên tắc cơ hội tham gia cũng có đầy biến động. — Sẽ chính thức vào ngày 30 tháng 6 trên đài phát thanh nền tảng Ebox từ 20 đến 22h . Chia sẻ video từ trình soạn thảo bản ghi và biên tập viên biên tập viên trước khi phát. Trong cùng thời gian, những người tham gia có thể liên hệ với người phát ngôn và tương tác với người phát ngôn để trả lời trong một vấn đề cụ thể. Nội dung kiểm tra dẫn xuất cũng được lưu trữ trên Ebox vào ngày 31 tháng 7 để giúp các nhà đầu tư xem xét kế hoạch. Các nhà đầu tư mua vé ở đây.

Khánh Anh

Nhà tài trợ sinh thái “Trải nghiệm thực sự của nhà đầu tư chứng khoán F0” là chủ đề đầu tiên phát sóng trên nền tảng chia sẻ kinh nghiệm thành công – Ebox. Nền tảng này giúp kiến ​​thức, kinh nghiệm và bài học chiến đấu thực tế của cộng đồng dưới dạng ý nghĩa kinh tế – chia sẻ loa trực tuyến trong nhiều lĩnh vực. – Kiểm tra thả xuống, bạn có thể mua “Trải nghiệm thực sự của các nhà đầu tư chứng khoán F0”, và tìm thêm thông tin.

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website