Nghệ sĩ tài năng Jin Xuan: “Con gái riêng của tôi đã tìm tôi khi cô ấy đụng độ với chồng”

Nghệ sĩ nổi bật Kim Xuân là khách mời của chương trình. Đúng là phụ nữ, bên cạnh con trai-ca sĩ Huy Luân và MC Thanh Phương. Thảo luận về chủ đề mẹ kế với chị gái và nghệ sĩ của MC Hong Dao, Việt Hương.

* Kim Xuan nói về cô dâu nam diễn viên Thanh Phương – 60 tuổi khẳng định rằng anh luôn là linh hồn của người kế vị. Con gái Huy Luân quan hệ vợ chồng có vấn đề. Jin Xuan cho biết, trong ba năm đầu hôn nhân, các cặp đôi hiếm khi chèo thuyền thoải mái vì những cách làm khác nhau của gia đình.

“Một lần Pan Hong khóc, tôi đã đến gặp vợ tôi. Tôi hôn lên tóc tôi và nói:” Cô ấy giống như con gái của mẹ tôi. “Khi tôi ôm con gái riêng, tôi đã nghĩ đó sẽ là người tôi yêu, giống như con tôi. Khi gia đình Huy Luân cãi nhau, con trai ông luôn là người bị mắng nhiều nhất. Ca sĩ phải hối hận với mẹ mình, vì ông cảm thấy mình là duy nhất của mình. Người phụ nữ .

Nghệ sĩ có công Jin Xuan và người con gái và người con gái của ông. Chúc mừng con trai, tôi rất hạnh phúc. Và sống thoải mái. Nam diễn viên nói rằng khi Huy Luân và Thanh Phương hẹn hò, khi nghe con trai nói: “Sẽ là người phụ nữ sẽ sống bên cô ấy mãi mãi”, tôi Hãy chắc chắn rằng con trai đã chọn một cô con gái xinh đẹp phù hợp với mình …. * Kim Xuan (Kim Xuan) và nữ et và Việt Hương (Việt Hương) thực hiện những cảnh hăm dọa-Luy Luan là một họa sĩ có công Kim Xuan (Kim Xuan) ) Trước đây, tôi đã từng muốn bạn theo nghề ca sĩ này. Biết rằng Huy Luân đã đổi hướng, cô ấy đã dừng lại, nhưng đề nghị tôi nên chậm chân hơn trong thế giới diễn xuất, nhưng hãy chắc chắn. Ca khúc 2017 cùng mẹ. Cặp đôi, Huy Luân và Thanh Phương kết hôn năm 2011 và hạ sinh một bé trai tên Suri .

Tập 11 là một phụ nữ, Phải sống với mẹ kế trong Cast Live: nghệ sĩ nổi tiếng Lan Hương, Bảo Thành, Anh Dung .

Tan Ji

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website