Quốc Cơ, Quốc Nghạn, chồng xiếc đầu tiên trên phố Anh

Quốc Co-Quốc Nghiep đã tới Vương quốc Anh để chụp một loạt ảnh được chụp trong trận chung kết British Masters vào đầu tháng 6. Tài năng đầu tháng sáu.

Quốc Co-Quốc Nghê được xếp lớp ở nhiều nơi, như lối đi gần sông Thames, Cầu Tháp ở Luân Đôn …

Quốc Co-Quốc Nghê thực hiện công việc chồng chéo ở nhiều nơi, như sông Thames Cây cầu gần đó, Cầu Tháp ở Luân Đôn …

Quốc Quốc Hợp đã biểu diễn trong đêm chung kết “Chương trình tài năng” của Anh.

Nhiều người dân địa phương nhận ra anh em nghệ sĩ Việt Nam. Trước đây, video theo dõi của họ đã nhận được hàng chục triệu lượt xem trên các trang fan hâm mộ và các chương trình YouTube.

Nhiều người bản ngữ nhận ra các nghệ sĩ Việt Nam. Trước đây, các video trong các bài hát của họ đã nhận được hàng chục triệu lượt xem trên các trang fan hâm mộ và các chương trình Youtube.

Quốc Cơ cho biết hai anh em đã chiếu loạt phim ở những nơi công cộng ở nước ngoài. Xiếc trên thế giới. Tôi cũng muốn thay đổi không gian luyện tập để truyền cảm hứng.

Quốc Cơ nói rằng hai anh em đã cho cả thế giới thấy thế giới bằng cách biểu diễn ở những nơi công cộng ở nước ngoài. Tôi cũng muốn thay đổi không gian đào tạo để truyền cảm hứng.

Hai người đang ở trên bức tượng sư tử dưới chân cột của Nelson. Nelson (Nelson).

Họ nổi bật khi biểu diễn trên vỉa hè ở London.

— Thật ấn tượng khi họ biểu diễn trên vỉa hè ở London. –Quoc Co-Circus Quốc Nghê trước cầu Tháp-một trong những biểu tượng của London.

Quốc Co-xiếc Quốc Nghiệp ở phía trước Cầu Tháp – một trong những biểu tượng của London. Vấn đề vấp ngã khiến Quốc Nghiệp bị thương nặng hơn ở cổ. Họ đã phải hủy buổi biểu diễn trực tiếp dự kiến ​​vào cuối tháng 6.

Trong buổi tập cuối cùng ở Anh, Quốc Cơ đã có một sự kiện kích hoạt gây ra chấn thương cổ nghiêm trọng cho Quốc Nghiệp. Họ phải hủy buổi biểu diễn trực tiếp dự kiến ​​vào cuối tháng Sáu.

Hai doanh nhân sẽ làm một bộ phim về tour xiếc của họ – sẽ ra mắt vào năm 2019. – Hai nghệ sĩ tích cực sẽ làm một bộ phim về tour xiếc của họ – buổi ra mắt dự kiến ​​vào năm 2019.

Nhiếp ảnh Tam Kỳ: Hải An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website