Cục Nghệ thuật biểu diễn kiểm tra cuộc thi sắc đẹp của Pi Cheng Khánh

Ông Lê Minh Tuấn, Phó Giám đốc Nghệ thuật biểu diễn (NTBD) cho biết, Cục Thông tin Công cộng đã nhận được nhiều bình luận về lễ đăng quang của doanh nhân Việt Nam Việt Nam 2017 Pippi Van Fan. Theo quy định hiện hành, cuộc thi sắc đẹp tham gia sự kiện này là một ứng cử viên để giành chức vô địch trong cuộc thi sắc đẹp của đất nước. Tuy nhiên, Pi Qingfan không có danh hiệu tại Việt Nam. Pi Qingfan cho thấy hình ảnh chiến thắng trên Facebook cá nhân của mình. Đại diện NTBD cho biết, Bộ Thương mại Hoa Kỳ đang thảo luận về vụ việc với Bộ Thương mại Hoa Kỳ. Phòng Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh – Phòng quản lý và cấp phép ứng viên Thành phố Hồ Chí Minh.

Phi Thanh Vân (thứ năm từ trái sang) và thí sinh. – Trước đó, Phi Thanh Vân đã tham gia vòng chung kết Hoa hậu Thế giới Hoa hậu Việt Nam (Hoa hậu Mỹ và Hoa hậu Doanh nghiệp Việt Nam) được tổ chức tại Orlando, Florida, Hoa Kỳ vào ngày 3 tháng 12 (giờ địa phương). Cô trải qua áo choàng, áo choàng bóng, trang phục dân tộc, đồ bơi và kiểm tra hành vi. Trong khi lái xe, hãy trả lời câu hỏi: “Nếu bạn được chọn, bạn sẽ làm gì để trở nên xinh đẹp hơn?”, Phi Thanh Vân cho biết cô đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ để có dáng ngực lý tưởng hơn. -Trong năm 2016, Hoa Kỳ lần đầu tiên tổ chức Hội nghị Doanh nhân Hoa hậu Thế giới. Năm nay, có khoảng 20 thí sinh tham gia cuộc thi. Người tổ chức cuộc thi là cô Uyên Huynh – Chung kết Việt Nam 2016 Hoa hậu Toàn cầu.

* Phi Thanh Vân nói về việc ly hôn đầu năm nay – Phi Thanh Vân sinh năm 1982 tại Hà Nội. Năm 1990, cô và gia đình chuyển đến thành phố Hồ Chí Minh. Cô được biết đến với vai Phương Trinh trong bộ phim truyền hình “Cô gái xấu xí” (2008). Người đẹp đã tham gia nhiều bộ phim, như “Cô dâu chiến tranh” (2011), “Dragon Ruo” (2011), “Thiên thần anh hùng” (2012), “Lửa Phật” (2013), “Phát sóng nóng” (2015). .. Ngoài diễn xuất, Phi Thanh Vân còn là một người mẫu và ca sĩ. Cô đã trải qua hai lần ly hôn với Thierry Blanc và Bao Duy.

Phi Thanh Vân trải qua 15 lần làm mỹ phẩm. Biệt danh của cô là “Nữ hoàng của bộ đồ ăn”.

thứ năm tới

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website