Trong lần đầu tiên Việt Nam tham gia bán kết châu Á, nghệ sĩ có tâm trạng thấp thỏm.

Sau một cú đá chính trong 90 phút và hai lần vượt qua ở Indonesia, đội bóng của HLV Park Hang-seo đã đánh bại Syria với tỷ số tứ kết của Van Toàn. Lần đầu tiên, nhiều ngôi sao Việt Nam đã vui mừng và tự hào rằng đội chủ nhà đã giành chiến thắng trong top 4 trong trận đấu này.

Mục tiêu lịch sử của Văn Toàn ở Châu Á.

Tuấn Hùng theo dõi trò chơi với Amis ở trung tâm hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Anh mặc chiếc áo phông đỏ có ngôi sao màu vàng và liên tục hét lên: “Tôi yêu Việt Nam, tôi yêu Park Heng Hee, tôi yêu các cầu thủ. Nhà vô địch Việt Nam.”

Đống Đà Nẵng, Hoa hậu Linn của tôi ủng hộ địa phương Đội.

Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân nói trên trang cá nhân của mình: “Bạn đã bao giờ vắng mặt chưa? Tôi ra ngoài và bạn nên đi ngay bây giờ.” Tại thành phố Hồ Chí Minh, nữ diễn viên gạo nếp và gạo nếp “Thủy Ngân” cũng rất tốt Nhanh chóng bắt tay vào con đường và hòa vào dòng xe cộ đông đúc. Cô đi lại và nhảy dễ dàng với cô, tận hưởng bầu không khí sôi động. MC Nguyễn Khang nhanh chóng mua áo đỏ và cờ vàng. Anh ấy đang quay video ở nhà thờ Đức Bà để cập nhật không khí.

* MC tham gia vào dòng người ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh

Cô Đỗ Mỹ Linh bật khóc sau tiếng còi cuối cùng của cầu thủ Trần Đình Trọng. Cô đến Đà Nẵng cùng Hoa hậu Việt Nam 2018, vì vậy cô chỉ ở khách sạn để xem bóng đá. Ma Linh cho biết cô muốn bay đến Indonesia để hỗ trợ đội địa phương trong trận bán kết thứ hai. Nhưng cô đã không thể đặt một chuyến bay. Ngoài ra, cô cũng phải vật lộn với cuộc thi sắc đẹp đêm 28-30 / 8. “Ngay cả khi tôi không thể đến Indonesia, tôi sẽ hỗ trợ đội của mình và cầu nguyện cho các cầu thủ giành chiến thắng.” Khang Khang và những người trẻ tuổi “lên xuống”.

Người mẫu Nguyễn Quỳnh Châu (Che Nguyễn Quỳnh Châu) theo dõi trận tứ kết Quảng Đông không thể nào quên. Người dân ở đây đổ xô ra đường tấp nập. Cô ấy đang xem bóng đá trong một nhà hàng. Khi đội chủ nhà ghi bàn, mọi người đều nâng ly trên bàn để chúc mừng. Cô nói: “Thông thường, vào lúc 11:00 tối, không có con số nào ở nơi này, nhưng hôm nay đầy màu đỏ. Chúng tôi đang tham gia một chương trình tham quan, nhưng đừng bỏ lỡ cơ hội đắm mình trong bầu không khí tuyệt đẹp”. Nói. Ca sĩ Hương Trâm cũng rất vui, nhưng rất lo lắng về chấn thương của Quang Hai. “Nguyễn Văn Toàn, em yêu. Quang Hải, tôi thực sự xin lỗi”, Hương Trâm viết trên trang cá nhân.

Hoài Linh chụp ảnh nhóm với huấn luyện viên Park Hang Seo sau khi đánh bại Syria 1–0 với đội của anh ấy.

Kể từ lần cuối tôi cập nhật mạng xã hội, sau khi đội tuyển Việt Nam lọt vào bán kết, nghệ sĩ Hoài Linh đã chia sẻ một bức ảnh mới với HLV Park Hang Seo, thanh trạng thái là: “Nói ngay”. Lan Khue cũng cười nhạo vị hôn phu của mình vì anh ta đam mê các cầu thủ. Trước đây, anh từng yêu cầu đặt tên cho con là Đui Hải (Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Quang Hải). Trận bán kết của Adam dựa trên mục tiêu duy nhất của trò chơi và vợ sắp cưới của anh yêu cầu đứa con của anh được gọi là Toàn.

Nữ diễn viên Dieu Nhi Liên không thể xem game do khối lượng công việc lớn, cô tiếp tục cập nhật game trên Internet. : “Bóng đá là môn thể thao của nhà vua, nó khiến hàng triệu trái tim cùng thở. Sau khi hoàn thành công việc, tôi cần kiểm tra mục tiêu của Văn Toàn ngay lập tức. Năm nay Việt Nam đã tốt trở lại. Hãy làm nên lịch sử. Xin chúc mừng đội bóng.” Một diễn viên muốn thu âm một bài hát cho đội. Trên trang cá nhân, các ca sĩ Hoàng Bạch, Đàm Vinh, Tiêu Châu Như Quỳnh … chúc mừng đội tuyển Olympic Việt Nam cùng lúc và chúc các vận động viên Việt Nam đối mặt trong trận bán kết – sẽ được tổ chức vào chiều 29/8.

Văn An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website