Quy trình tưới xuất khẩu vải

Vải từ khu vực chế biến được vận chuyển đến trung tâm chiếu xạ thông qua một container lạnh ở một độ C.

Sau khi chia rẽ xã hội, vải thiều bước vào mùa thu hoạch, tiêu thụ và xuất khẩu trên thị trường nội địa. . Đặc biệt, quả vải được xuất khẩu sang các thị trường khó tính như Hoa Kỳ, Úc, v.v … phải được chiếu xạ theo tiêu chuẩn quy định.

Vận chuyển vải trong khu vực xử lý sơ bộ đến trung tâm để chiếu xạ. 1 độ C.

Sau khi chia rẽ xã hội, vải thiều bước vào mùa thu hoạch và bắt đầu tiêu thụ ở thị trường trong nước và xuất khẩu. Đặc biệt, trái cây vải thiều xuất khẩu sang các thị trường có nhu cầu như Hoa Kỳ và Úc phải được chiếu xạ theo tiêu chuẩn quy định.

Chiếu xạ vải để đạt được hiệu quả kiểm dịch và diệt côn trùng. Treo trứng có thể ngăn chúng nhân lên. .

Mọi người đã chọn lối ra vải thiều vào sáng sớm, xử lý trước và phân loại cẩn thận trước khi đến trung tâm. ‘sự bức xạ. Tại trung tâm, đội bảo vệ thực vật sẽ chọn ngẫu nhiên quả vải để kiểm tra xem chúng có đáp ứng tiêu chuẩn chiếu xạ mới hay không.

Vải thiều được chiếu xạ để đáp ứng các tiêu chuẩn kiểm dịch, tẩy giun và treo trứng để ngăn chúng nhân lên.

Mọi người nhặt được lối ra vải vào sáng sớm, sau khi xử lý sơ bộ, sau khi phân loại cẩn thận, sau đó chuyển đến trung tâm chiếu xạ. Tại trung tâm, đội bảo vệ thực vật sẽ thu gom ngẫu nhiên vải thiều để kiểm tra và đáp ứng tiêu chuẩn chiếu xạ mới.

Trong trung tâm chiếu xạ, vải thiều được đưa ra khỏi container ở nhiệt độ 1 độ C. Dần dần thích nghi với nhiệt độ bên ngoài trong phòng lạnh ở nhiệt độ 10 độ C để tránh sốc nhiệt.

Trong trung tâm chiếu xạ, đặt vải trong thùng lạnh ở nhiệt độ 1 độ C và dần dần sử dụng nhiệt độ bên ngoài trong phòng lạnh ở nhiệt độ 10 độ C để tránh sốc nhiệt.

Mỗi mô được đặt trên sàng có một bảng liễu được gắn vào đáy của hình trụ để đo trạng thái phóng xạ. Đặt một cái bấc dưới đáy hộp để đo độ phóng xạ.

Thùng chứa liễu được đánh dấu ở bên ngoài. Thời gian chiếu xạ phụ thuộc vào liều dùng. Với vải, thời gian dừng trung bình cho mỗi cửa được chiếu xạ là 112 giây và phải dừng tổng cộng 24 cửa trong quá trình này. Thời gian chiếu xạ phụ thuộc vào liều dùng. Đối với vải, thời gian dừng trung bình của mỗi cửa chiếu xạ là 112 giây và phải dừng tổng cộng 24 cửa trong quá trình này.

Nhân viên của trung tâm chiếu xạ vận chuyển hộp đựng vải trong quá trình chiếu xạ. — Ông Dang Guangguang, Giám đốc Trung tâm Chiếu xạ Hà Nội, cho biết do ảnh hưởng của Covid-19, kể từ đầu mùa, trung tâm chỉ phân phối các mô chiếu xạ để xuất khẩu hàng loạt khoảng 30 tấn. Cùng kỳ năm ngoái, vải thậm chí còn được xuất khẩu thông qua hàng không. Ông Thiệu nói: “So với năm ngoái, tổng sản lượng vải xuất khẩu đã giảm 40%.”

Nhân viên của trung tâm chiếu xạ đã mang các hộp đi như một phần của quy trình chiếu xạ.

Ông Đặng Quang Thiệu, Giám đốc Trung tâm Chiếu xạ Hà Nội, cho biết do ảnh hưởng của Covid-19, từ đầu mùa, trung tâm chỉ chiếu xạ khoảng 30 tấn vải cho xuất khẩu đường biển. Cùng kỳ năm ngoái, vải thậm chí còn được xuất khẩu thông qua hàng không. Thiệu nói: “So với năm ngoái, tổng sản lượng vải xuất khẩu đã giảm 40%.” Điều quan trọng là che đậy, không chiếu xạ trực tiếp vào vải. Mỗi thùng vải được chiếu sáng từ ba mặt từ trên xuống dưới.

Ông Vũ Ngọc Kiên, người đứng đầu Trung tâm bức xạ Hà Nội, cho rằng hộp kim loại là một yếu tố quan trọng để bảo vệ, chứ không phải bức xạ. Tỏa sáng trực tiếp trên vải. Mỗi hộp khăn giấy được chiếu sáng từ ba mặt từ trên xuống dưới.

Các nhân viên của Trung tâm chiếu xạ Hà Nội theo dõi quá trình chiếu trên máy tính. Mất khoảng 50 phút để mỗi mô đi vào đường chiếu xạ.

Các nhân viên của Trung tâm chiếu xạ Hà Nội theo dõi quá trình chiếu trên máy tính. Mất khoảng 50 phút để mỗi mô đi vào bức xạ.

Trong vùng bức xạ, mức độ phóng xạ là 2 mét. Độ dày tiêu chuẩn của bức tường ở khu vực này là 2 m, do đó bức xạ sẽ không thoát ra.

Trong vùng bức xạ, có hai đồng hồ đo mức bức xạ. Độ dày tiêu chuẩn của các bức tường trong khu vực này là 2 m, và không có bức xạ nào có thể thoát ra.

Các mô được chiếu xạ sẽ được chuyển đến lưu trữ. Chi phí bức xạ cho mỗi kg mô là gần 10.000 đồng.

Các mô được chiếu xạ sẽ được chuyển đến lưu trữ. Chi phí bức xạ cho mỗi kg khăn giấy là gần 10.000 đồng Việt Nam (VND). Các loại quả vải sau khi bức xạ được lưu trữ trong tủ lạnh và chuyển đếnVâng, chì chì được xuất khẩu sang Úc.

Sau khi được chiếu xạ, vải thiều được lưu trữ trong phòng lạnh để lưu trữ và chuyển trong các thùng chứa, và chì và chì được xuất khẩu sang Úc.

Xuất khẩu vải cho thủ tục chiếu. Video: Ngọc Thành

Ngọc Thành

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website