Con gái của Jennifer Phạm dũng cảm trước ống kính

Na bốn tuổi và là con trai của Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải.

Bé Na bốn tuổi và là con trai của Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải. -Na chụp ảnh với mẹ. Do đó, cô rất tự tin trước ống kính.

Na chụp ảnh nhóm với mẹ. Do đó, cô rất tự tin trước ống kính.

Cô ấy rất năng động và tò mò. Trong sự kiện, cô tiếp tục hỏi mẹ những câu hỏi về mọi thứ. Người đẹp kiên nhẫn giải thích cho con gái.

Cô ấy rất năng động và tò mò. Trong sự kiện, cô tiếp tục hỏi mẹ những câu hỏi về mọi thứ. Người đẹp kiên nhẫn giải thích cho con gái.

Jennifer Phạm đã tặng bánh cho con gái.

Hai mẹ con ôm nhau.

Hoa hậu châu Á tại Mỹ luôn giữ được vóc dáng thon thả sau khi sinh con thứ ba. Jennifer Phạm kết hôn với doanh nhân Đức Hải vào cuối năm 2012. Cô sinh con gái vào giữa năm 2013 và sinh con trai vào tháng 12/2016. Con trai ông là Baonan. Người đẹp sinh năm 1985 kết hôn với Quang Dũng năm 2007 và ly hôn năm 2009.

Hoa hậu châu Á tại Hoa Kỳ vẫn giữ được vóc dáng thon thả sau khi sinh đứa con thứ ba. Jennifer Phạm kết hôn với doanh nhân Đức Hải vào cuối năm 2012. Cô sinh con gái vào giữa năm 2013 và sinh con trai vào tháng 12/2016. Con trai ông là Baonan. Người đẹp sinh năm 1985, kết hôn với Quang Dũng năm 2007, và ly dị năm 2009. Thành Thành

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website