Hoàng Anh vào chung kết: “Chồng tôi rất yêu tôi”

-Làm thế nào cuộc sống của bạn thay đổi sau hai năm rưỡi kết hôn?

– Kể từ khi kết hôn, tôi thấy mình bình tĩnh và trưởng thành hơn. Gia đình tôi có một cuộc sống rất suôn sẻ. Tôi may mắn vì tôi có bố mẹ trẻ dễ đi. Về mặt tâm lý, chồng tôi hơn tôi ba tuổi và vợ tôi vào buổi chiều. Tôi sinh con gái đầu lòng vào tháng 9/2017. Tôi có một đứa con thứ hai, người sẽ chào đời vào Giáng sinh. Công việc của chồng tôi rất bận rộn, vì vậy tôi ở nhà chăm sóc con, thỉnh thoảng tham gia các hoạt động thời trang và chụp ảnh. Nhìn chung, tôi hài lòng với cuộc sống bình yên ngày hôm nay.

– Là một bà mẹ 23 tuổi, những khó khăn của bạn là gì?

– Với Na, tôi rất ốm, nên tôi rất mệt. Vào ngày đầu tiên sau khi sinh, tôi bị căng thẳng vì tôi không có sữa. Sau đó, tôi lại cảm thấy căng thẳng vì cơ thể tôi tiết ra quá nhiều sữa, khiến người ta gầy và mệt mỏi. Trước khi sinh, tôi nghĩ chín tháng mang thai là đủ để tôi làm mẹ. Do đó, tôi đã hoãn khóa học tiền sản để tìm kiếm kiến ​​thức về nuôi dạy con cái. Theo thời gian, tôi rất ngạc nhiên khi sinh em bé.

Con gái tôi hoàn toàn cho con bú, vì vậy nó có sức đề kháng tốt. Sau 12 tháng, đứa trẻ mới bị bệnh. Lần đầu tiên tôi bị sốt, tôi sợ khóc. Lúc đó, tôi rất lo lắng và lo lắng, và có rất nhiều câu hỏi trong đầu: “Tôi không biết mình có làm việc này không?”. Khi cô ấy 18 tháng tuổi, tôi đã gửi cô ấy đến nhà giữ trẻ. Em bé thường bị ốm do thay đổi theo mùa do bạn bè lây lan. Nhưng bây giờ tôi bình tĩnh và biết cách xử lý mọi việc. Tôi nghĩ rằng sau mỗi lần mắc bệnh, sức đề kháng của trẻ sẽ tốt hơn. Nhưng tôi nghĩ mình vẫn cần học, học nhiều. -Những người vào chung kết Hoàng Anh mặc váy để tham gia vào sự kiện ảnh giữa tháng 10: HA .

– Chị bạn cảm thấy thế nào khi mang thai lần thứ hai?

– Tôi biết tôi có đứa con thứ hai khi Na hơn một tuổi. Cặp vợ chồng rất ngạc nhiên, nhưng nghĩ rằng đứa trẻ đang trong một mối quan hệ, vì vậy họ nhanh chóng ổn định tâm trí của họ. Người ta thường nói rằng những người có kinh nghiệm sẽ thoải mái hơn khi mang thai. Tuy nhiên, lần đầu tiên, cơ thể tôi có dấu hiệu mang thai khác nhau. Tôi đã tăng hơn 10 kg trong tháng thứ bảy, tôi cảm thấy rất nặng nề. Khi mang thai, Na bị thiếu canxi, vì vậy bây giờ tôi bị đau lưng, mỏi cơ và khó tiêu. Ban đêm, tôi cũng thức dậy vì chuột rút. Vì vậy, tôi tích cực hơn trong yoga. Ngoài ra, tôi đã uống rất nhiều nước trái cây để tránh bị vàng và chát. Hình: HA.

– Làm thế nào để chồng bạn chia sẻ những khó khăn và mệt mỏi của mình?

– Chồng tôi chủ yếu khuyến khích tôi về mặt tinh thần. Dù mệt mỏi đến đâu, anh luôn dành một chút thời gian nói chuyện với Na và đứa bé trong bụng tôi trước khi đi ngủ. Tôi đã rất xúc động khi thấy hình ảnh thì thầm từ tai đến bụng vợ. Khi rảnh rỗi, anh đưa tôi đi dạo để lau đầu. Mệt mỏi thay đổi tính khí thất thường của tôi, đôi khi làm tôi tức giận và khóc. Anh luôn chịu thua vợ. Nói chung, tôi biết chồng tôi làm việc rất bận rộn, nên anh ấy không yêu cầu anh ấy chăm sóc từng cốc, mát xa, sữa … nhưng tôi luôn có thể cảm nhận được tình yêu và sự chăm sóc của chồng. Đám cưới của Hoàng Anh năm 2017. Video: Thanh Thanh .

– Bạn có con khi còn nhỏ, làm thế nào để bạn duy trì sự lãng mạn này?

– Kể từ khi kết thúc nụ hôn, tôi đã cảm nhận được tình cảm, sự kết nối giữa hai vợ chồng là khác nhau. Khi yêu, tôi ngây thơ và bị quấy rối, và tôi luôn muốn ở bên anh. Sau khi kết hôn, tôi trở nên trưởng thành hơn. Cả hai đều có không gian và thời gian riêng để hoàn thành công việc. Đặc biệt là sau khi sinh con, mọi thứ sẽ trở nên bình tĩnh. Khi tôi không làm mẹ vào ban đêm, nếu chồng tôi đi chơi lâu, đôi khi tôi cảm thấy không vui, tôi sẽ mất kiên nhẫn. Khi tôi có một đứa con, tôi sẽ tập trung vào con tôi. Chúng tôi không cần phải ở bên nhau mọi lúc, mọi nơi, nhưng chúng tôi cảm thấy có trách nhiệm hơn với mọi việc chúng tôi làm.

Chúng tôi vẫn còn rất trẻ, vì vậy chúng tôi luôn dành những khoảnh khắc lãng mạn bên nhau. Chồng tôi thường không tặng quà cho tôi bất cứ lúc nào, thường là ở nước ngoài, sử dụng thương hiệu này làm vợ. Khi tôi đang yêu, đôi khi tôi sẽ hỏi điều này. Bây giờ tôi thích dành tất cả tiền của mình cho con. Tôi nghĩ rằng đây là một bản năng tự nhiên của phụ nữ – làm thế nào để giảm sự nhàm chán khi không làm việc và chăm sóc chồng con ở nhà?

– Cho đến bây giờ, tôi ban đầu là một người mẫu mực, không cãi nhau, không cạnh tranh và thể hiện càng nhiều càng tốt, để mọi người không quên mình. Tuy nhiên, ở nhà trong một thời gian dài, đôi khi tôi cảm thấy buồn chán và bí ẩn. Tôi hiện muốn tham gia vào kinh doanh liên quan đến thời trang và làm đẹp. Ngoài ra, trong tương lai tôi sẽ cố gắng tham gia vào một số hoạt động của bạn bè.

Hoàng An (Hoàng Anh) giành vị trí thứ hai trong số các Hoa hậu Việt Nam2012. Video: Youtube .. Hoàng Anh sinh năm 1994 trong một gia đình trí thức. Cô chuyên quản lý văn hóa tại Đại học Văn hóa Hà Nội. Mẹ anh cũng là một giảng viên trong trường này. Tại Hoa hậu Việt Nam 2012, Người đẹp đã lọt vào vòng chung kết thứ hai. Năm đó, Đặng Thu Thảo lên ngôi và Dương Tử Anh vào chung kết. Cô đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Trái đất 2012. –tuần tới

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website