Thủy Tiên đầu tư 20 tỷ đồng vào công ty

Công ty được bắt đầu bởi Thúy Tiên và một người bạn có số vốn đăng ký 20 tỷ đồng. “Đây là số tiền tôi tiết kiệm được sau 15 năm ca hát. Kinh doanh là ước mơ từ nhỏ của tôi. Tuy nhiên, vì tôi thích ca hát và chăm sóc gia đình, tôi có thời gian để làm điều đó”, ca sĩ nói. . Công ty Thúy Tien Tien, chuyên về tổ chức quảng cáo và sự kiện. Ca sĩ làm tổng giám đốc, và trợ lý tổng giám đốc là bạn thân của cô.

Ca sĩ Thúy Tiến hy vọng sẽ trở thành một doanh nhân tương lai.

Thủy Tiến quan sát rằng anh ta đã tham gia vào các hoạt động giải trí trong nhiều năm, tìm hiểu về truyền thông và tổ chức một sự kiện mỗi khi nó xảy ra. Do đó, cô hoàn toàn tự tin vào hoạt động này. Ngoài ra, nữ ca sĩ đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm và có thể giúp chồng (cựu cầu thủ Công Vinh) điều hành công việc kinh doanh của riêng mình.

Bận rộn với vai trò mới, Thủy Tiến sẽ tạm thời ngừng hát. Sau đó, người đẹp vẫn phát hành sản phẩm âm nhạc.

Nữ ca sĩ cho biết cô thích công việc và bận rộn. “Chồng thường hỏi tôi có mệt mỏi vì ca hát, kinh doanh và chăm sóc con cái không. Nhưng tôi luôn muốn suy nghĩ và thử thách bản thân, vì vậy tôi thấy nó rất thú vị. Rice, tôi ở nhà, nên tôi thấy chán”, cô nói.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website