Ruan Wenshan giành giải vô địch toàn cầu năm 2015

Đêm cuối cùng của Cuộc thi Mister toàn cầu được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan vào tối 7/3. 21 gương mặt từ nhiều quốc gia và khu vực phải trải qua một loạt quần áo dân tộc, quần áo bình thường, đồ bơi và quần áo dự tiệc.

Đại diện Việt Nam Nguyễn Văn Sơn đã giành giải nhất cuộc thi này – cuộc thi cho hạng mục “Yêu thích trên Internet”. Anh đã giành được giải thưởng trị giá 25.000 đô la. Ruan Wenshan nói trong một cuộc phỏng vấn với VnExpress: “Khi tên của tôi được quốc gia công nhận trong cuộc thi, tôi rất tự hào. Đây là một cảm giác khó quên. Tôi cảm ơn khán giả vì sự ủng hộ của họ, đặc biệt là đội ngũ đằng sau anh ấy cung cấp nhiều nhất Hỗ trợ tốt. “.

Nguyễn Văn Sơn (giữa) đã đăng quang trong cuộc thi Mr. Global 2015.

Vào giữa tháng 2 năm nay, đại diện Việt Nam đã chấp nhận cuộc thi. Đức ông toàn cầu năm 2015. Do thời gian mời và ngày của cuộc họp ứng cử viên trùng với kỳ nghỉ năm mới của cơ quan hành chính, Nguyễn Văn Sơn không thể xin phép Cục Nghệ thuật biểu diễn.

Về phần mình, cơ quan quản lý tuyên bố đại diện Việt Nam không đáp ứng yêu cầu cạnh tranh quốc tế, vì quốc gia này không có bất kỳ danh hiệu cạnh tranh quốc gia nào. Bộ cũng xác nhận rằng Nguyễn Văn Shan sẽ bị trừng phạt theo pháp luật và bị phạt từ 15 đến 30 triệu đồng. Danh hiệu anh giành được thậm chí có thể không được công nhận trong nước.

Đại diện của Việt Nam trong cuộc thi.

Nguyễn Văn Sơn năm nay 21 tuổi và 1,93 m là vận động viên taekwondo quốc gia. Anh đã giành được 15 huy chương trong các cuộc thi thể thao địa phương và châu Á.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website